Chapter 12: Birthday

2.8K 96 0
                                    

Zach POV

Sabay kaming pumasok ni Lily ngayun sa school at ng makarating kami sa university ay tili na naman ng mga babae ang na ririnig ko.

Nasa room na kami at naka upo na kami ni Lily at wala pa ang prof namin.

"Hi Zach,"malanding tawag ni Stef sakin.

"Ano na naman ba stef,"irita kong saad ng hinawakan niya ang braso ko.

"Na miss lng kita at yung ginagawa natin,"malandi niyang saad agad ko naman sinulyapan si Lily at nka tingin din sya sakin.

"Ano ba wag ka ngang gumawa ng storya stef,"

"Zach bakit totoo naman ah may nangyari sat~,"

"Miss DIXON,"sita ni prof na kadadating lng.

"S~sir,"utal na saad ni Stef.

"Back to your sit,"saad ni prof sabay turosa upoan.

Agad kong nilingon si Lily baka magalit sakin at hindi na ako payagang manligaw sa kanya nakita ko sa mukha niya ang galit.

"Lily are you ok,"saad ko.

"Oo naman ok na ok,"saad niya sabay ngiti sakin.

"Are you sure,"

"Yes,"iksi niyang saad

-----

Pa uwi na kami ngayun pero hindi parin ako pinapansin ni Lily sabi niya sakin kanina ok lng daw tapos ngayun parang ewan.

"Lily are you really ok,"saad ko habang hinahabol pa punta sa kwarto.

"Ex mo pala ang higad na babaeng yun,"sabay harap niya sakin.

"No!,"saad ko.

"Ok," ikli niyang saad at pumasok na sa kwarto niya.

"WTF,"sigaw ko.

Sa susunod na araw is my Birthday and I decided to have a party.

I invited all my friends at friends ni Lily and my parents but they can't attend because they are very busy on our business.

-----

This is the day that I need to celebrate bacause It's my birthday.

Alas 5 palang ng hapon pero nagsidatingan na ang mga bisita.

"Happy Birthday Zach,"
"Happy birrhday Bro,"
"Happy Birthday Zachy,"

Saad ng mga kaibigan ko.

Pumunta ako sa kwarto ni Lily at naka short lng ito at naka bra kasi nag pa pool party kasi ako kaya all girls ay naka panty ang bra lng ang iba ay naka short and naka swim suit.

"Lily tara na sa baba," pag aya ko sa kanya.

Agad naman syang lumabas at sabay kaming pumunta sa pool.

Nakita ko si Stef na naka panty lng at bra, aaminin ko na napaka ganda niya at sexy pero panis yan sa ganda ni Lily.

Nag simula na ang party at inom there inom here inom everywhere.

Nilibot ko ang paningin ko at hinanap si Lily at andon sya sa mga kaibigan niya.

Lalapitan kona sana sya ng may babaeng humila sakin at hinalikan ako at dahil din sa kalasingan ay hinalikan ko din sya pabalik.

LILY POV.

Habang nandito kami ni Mika at mga kaibigan ko ay may nakita akong nag hahalikan at si Zach yun at si Stef agad akong naka ramdam ng kirot sa dibdib.

Pinagpa tuloy kolang ang pag iinoman namin at may nag aya sakin na lalaki na sumayaw kaya pumayag ako.

May disco light dito at malalaking speaker.

Habang sumasayaw kami ay lumingon ako kay Zach at patuloy parin sila sa pag hahalikan.

Bigla akong hinalikan ng lalaki at sinampal ko sya at bumalik kila Mika.

Hindi kona tinapos ang party at na tulog na ako at nag paalam na ako kila mika.

ZACH POV.

Pag gising ko ay may naramdaman akong may katabi ako pagtingin ko.

"WTF! STEF?,"sigaw ko.

Agad naman syang nagising sa sigaw ko.

"What are you doing here,"takang saad ko.

"Hindi moba na alala ang nangyari satin kagabi,"saad niya habang nag bibihis.

"No!,"

"Nag sex tayo Zach remember,"

Lily POV

Nandito ako ngayun sa Connecting door at nakikinig sa usapan nila.

Naramdaman ko nlng na may luha sa pisngi ko kaya pinahidan ko ito.

Pumunta ako sa walking closet at kumuha ng mga damit dahil aalis na ako dito at may resignation paper na ako.

The Mafia Boss SlaveWhere stories live. Discover now