ZACH POV.Kanina ko pa hinahanap si Lily at 'di ko siya makita. Mag sta-start na ang klase namin pero di ko pa din siya nakikita at hanggang sa matapos na akong klase.
Tinatawagan ko ang phone niya pero hindi niya sinasagot. Hinanap ko si Loren dahil sila lang naman ang palaging magka sama at nang makita ko siya ay mabilis ko itong tinawag.
"Hey Loren?"
"Ano?"
"Where's Lily?"
"Huh? Diba dapat magka sama kayu ngayun." Wika nito kaya naguluhan ako sa sinabi niya.
"Hindi kami magkasama."
"Ih sabi niya kanina nung nasa Cafeteria kami pinapunta mo daw siya sa parking lot kaya umalis naman siya." Paliwanag ni Loren.
"What? Did'nt say anything like that."
"No I mean you text her."
"I did'nt text her too."
"Ih yun yung~"
Diko na pinatapos ng sasabihin niya at dali dali akong pumunta sa parking lot at ng makarating ay tinatawag ko ang pangalan niya.
"Lily? Where are you?" Pero walang sumagot.
Tinawagan ko ang phone niya at nag ring lang ulit at nakita ko cellphone niya sa sahig.
"Fuck! Where the hell are you." Mura ko dahil sa galit.
Agad kong tinawagan si Bryan para ipahanap si Lily.
"Bryan hanapin mo si Lily now." Utos ko sa kanya.
Sumakay agad ako sa kotse ko at nag madaling pumunta sa bahay baka nandon siya.
Pagkarating ko sa bahay ay agad akong sumigaw.
"Lily? Are you here?" Sigaw ko pagpasok sa pinto.
"Zach my son." Tawag sakin ng mama ko.
"Mom? Dad? why are you here?" Takang tanong ko.
"We just want to visit you and lily. Pero parang hinahanap mo siya." Saad ni Mom
"Mom,Dad, Lily is missing." Daretsahan kong saad.
"What? Kung kailan pa malapit na ang kasal niyo?" Saad ni mom.
"Mom I dont fucking care about the wedding. Ano nalang ang sasabihin ko sa Dad ni Lily." Saad ko at napahilamos ng kamay.
"Zach, relax you're not respecting your mother." Pag suway sakin ni Dad.
"I'm sorry mom."
"It's ok Zach. Bat ganyan ka kung mag alala sa kanya? Do you love her so much?"
"Mom, I love her so much that's why i want to marry her."
"Hindi ka naman ganyan noon." Saad ni Dad.
"Dad, kilangan kong hanapin si Lily. Baka nasa kamay siya ni Lander."
"Anak gabi na bukas nalang magpa lakas ka muna. At wag ka munang mang bintang kong di mo naman talaga alam." Usal ni Dad.
"But Dad, baka may mangyaring masama kay Lily baka saktan siya ni Lander."
"Wag kang mag overthink anak. Hindi siya pababayaan ng diyos at hindi naman ganyan si Lander." Pagpapalakas ni Mom.
Umakyat naman ako sa kwarto at humiga sa kama at natulog.
LILY POV.
Nagising ako dahil sa ingay ng mga lalaki na parang nag sasaya.
"Oh pre gising na pala si Ms. Gray." Saad ng isang lalaki.
YOU ARE READING
The Mafia Boss Slave
General FictionA Mafia Boss who fell inlove with his Slave. A Slave who fell inlove with her Boss. Can they really become lovers?