Chapter 21: Lander

1.8K 65 0
                                    


LILY POV.

Nagising ako sa dahil naka ramdam ako ng gutom kaya napag pasyahan kong bumangon at pumunta sa kusina, bubuksan ko sana ang pinto ng may mag salita.

"Where are you going?"

"Nandiyan ka pala." Saad ko ng makita siyang naka upo sa couch.

"Kukuha lang ako ng makakain. Nagugutom kasi ako." Saad ko sabay himas sa tiyan.

"Ano ba naman yan pwede mo naman akong utusan." Sabay lapit nito sakin at kinarga pa puntang kusina.

Nilapag niya ako sa lamesa at siya naman ay kumuha ng sandwich sa Ref at binigay sakin.

"Eat this."

"Ikaw ayaw mo bang kumain?" Tanong ko habang ngumunguya.

"Ikaw kung mag papakain ka." Saad nito habang derektang naka tingin sa mga mata ko.

"Pervert." Bulyaw ko sabay hampas sa kanya.

"I'm not pervert. Sadyang Dirty minded kalang." Pang aasar nito.

"I mean kung bibigyan mo ako niyan. Pero mas gusto ko yang nasa isip mo." Natatawang saad nito.

He kiss me passionatly and say this words.

"I love you lily. I want you to be my last."

"Ewan ko sayu puro ka biro." Saad ko at agad naman itong nag pout na parang bata.

"Mahal din kita pero takot ako sa mga consequence."

"I'm always here to protect you Lily. 'Di ko hahayaang ma ulit pa yan sayu."

I just give him a smile na parang pinahihiwatig ko sa kanya na may tiwala ako sa kanya.

Inubos ko na ang sandwich at pagkatapos ay kinarga niya ako ulit pa puntang kwarto.

Pinahiga niya ako sa kama at nilagyan ako ng kumot.

"Matulog kana kelangan mong magpa lakas." Wika nito at hinalikan ako sa noo.

Pumwesto naman siya sa couch at humiga.

"Diyan ka hihiga?" Tanong ko sa kanya.

"Yes. Kelangan kitang bantayan. Pero kong ayaw mo pwede naman ako sa kwarto ko."

"I mean pwede ka naman dito sa tabi ko." Agad naman itong naglakad pa punta sakin at humiga sa tabi ko.

Niyakap niya ako ng mahigpit at ang kanyang ulo ay nasa suso ko banda para siyang batang nalalamigan.

Ilang minuto lang ay naka iglip na ito.

"Na una ka pa talagang natulog sakin Zach ha." Saad ko at natulog nalang din.

Nagising ako dahil sa ingay na para bang may nagtatalo. Pag tingin ko sa bintana ay gabi na pala pag tingin ko sa tabi ay wala na si Zach.

Bumaba ako at nakita ko si Zach at Lander na nag talo. Meron itong mga kasamang lalaki pati din si Zach may kasamang lalaki.

"Pwede ba Lander wag mo nang guluhin ang buhay ni Lily." Inis na sigaw ni Zach.

"Lander anong ginagawa mo dito?" Tanong ko habang bumababa sa hagdan.

"You're here my beautiful ex." Saad nito at lumapit sakin.

"Stay away for Lily or else." Galit na turan ni Zach.

"Easy Zach. Binisita ko lang naman si Lily." Saad nito at inikut ikutan ako habang inamoy ang buhok ko.

"Smell good. Wala ka paring pinagbago Lily." Bulong nito sakin.

"Lumayo ka sakin Lander." Pagsita ko sa kanya.

"Ok fine. Pero di pa ako tapos sayu Lily. Babawi in kita at kung 'di ka ma pupunta sakin papatayin ko nalang kayu isa isa pati ang tatay mo." Saad nito at umalis.

"Let's go." Saad nito sa mga kasamahan niya.

"Anong ginawa niya sayu. May sinabi ma siya?" Tanong agad sakin ni Zach.

Tumingin ako sa kanya habang may luhang tumutulo sa mga mata ko.

"Babawi in niya daw ako at kung hindi daw papatayin niya daw tayu." Umiiyak kong saad.

"That would never happen ok? I'm here Lily im going to protect your dad and you." Pagpapalakas ng loob niya sakin.

Pumasok naman kami sa kwarto at binantayan kami ng mga taohan ni Zach. At dito nadin sila na tulog sa bahay ni Zach.

The Mafia Boss SlaveWhere stories live. Discover now