Umaga, parehas na floor, nasa harapan na siya ng condo unit ni Fourth. Simpleng t-shirt at maong pants ang suot ni Rafi, hindi siya inobliga ng among magkaroon ng uniporme. Kakatok na sana siya, bumukas kusa ang pintuan, umuwang ng kaunti.
Lumakas bigla ang tibok ng puso niya. Nabuhay na naman ang curiousity sa kanyang pumasok kahit hindi pa talaga pinapayagan. Nangangati na ang mga paa niyang tumungo sa loob.
Rafi entered the unit. Makakasuhan yata siya ng tresspassing sa ginawa niya. Out of the blue, galing ng kwarto, lumabas si Fourth. SHIT! NOSEBLEED TO THE MAX NA NAMAN AKO! Nasabunutan niya tuloy ang sarili. Ito siyang muli, natitimang.
Sino ba naman ang hindi magiging ganito kung makikita ang lalaki sa ganitong sitwasyon? He wore a shirt. Bukas ang mga butones nito. Nakalagay sa kwelyo niya ang neck tie at hindi pa nakaayos. If he would dance in front of her, strip teased her, ibibigay niya ang lahat ng sahod, iipit niya talaga sa salawal nito.
Nai-imagine na tuloy niya ang background music, careless whisper iyon. Then, his body glistened by his own sweat. Malapit na malapit ito sa kanya, tipong nakaka-seduced talaga siyang hawakan. From his pants, bakat na bakat ang kanyang alaga. She saw the hardness in his loins. His dick, it was massive and aggressive. Ang tindi talaga ng imahinasyon niya.
"Sayaw," wala sa loob niyang nasabi.
"Anong sinabi mo?"
Nagising siya sa pagpapantasya. She became casual. But her voice stuttered. "M-magandang a-araw ang i-ibig k-kong sabihin, B-boss. H-handa ka na ba?"
"Wait a second."
"S-sure."
Lakad dito, lakad doon, iyon ang ginawa ng kanyang amo. Ayos din 'tong si Fourth, waring sinasadya talaga nitong ipakita ang katawan. Wala yata talagang balak itong isara ang butones. Kapag nagtagal pang ganito, baka maging halimaw siya. FUCK! HINDI MAAARI 'TO!
Tumunog ang isang cell phone. He moved and searched for it. Then, he found it. Sinagot nito iyon. Habang may kausap ito sa kabilang linya, sumenyas itong lumapit siya. OH MY GOODNESS! Anong balak nito sa kanya? Nagdadalawang-isip tuloy siya kung susundin o hindi. Pero makalipas ng ilang sandali, alam na niya ang sagot.
Rafi approached him slowly. Bawat hakbang niya, tumataas ang kanyang temperatura. Tipong kasing taas na yata iyon ng nagkokombulsyon. Ga-dangkal na lamang ang layo nila sa isa't isa. Sumenyas itong muli. Ngayon, gusto naman nitong siya ang magsara ng mga butones nito.
PUTAKTE NAMAN! ANO BANG AKALA NIYA SA AKIN, YAYA?!
She wanted to oppose him but she couldn't. Ang hirap gawin n'on kasi masyadong naaapektuhan ng hitsura nito ang sistema niya. Oo na, aminado na siya, may parte ng kanyang pagkataong nagugustuhan ang nangyayari. Sabihin na nating naglalaban sa kanya ang logical thinking at emotions. Sino ang winner, ang kanyang emotions.
She obeyed his command. The hard, warm muscles of his chest were difficult to resist. Nanginginig ang mga kamay niya nang inabot ang unang butones. Ang hirap n'on, hindi niya kaagad naisara. Ilang beses siyang nagkamali. Fulfillment talaga ang nadama niya nang magawa iyon.
BINABASA MO ANG
The Rebel: God of War (SPG)
RomanceDriver, astigin, iyan ang isang Serafica Tapia. Ang kaso, sa hindi inaasahang pangyayari, makilala niya ang isang lalaking pambihira sa lahat, ang susubok sa kanyang pagiging astig, sa kanyang katinuan. With this man, she felt the lust, na kahit kai...