4. [H]

1.2K 128 14
                                    


"Thế nào, em ăn ngon chứ?"

"Cũng ngon!"

"Thế thì đã đến lúc em phải bù đắp lại cho chú rồi."

Jimin ngệt mặt.

"Gì?"

"Em đừng cố ý không hiểu."

Hắn không nhiều lời nữa mà một tay vác cậu lên vai, đến quầy quẹt thẻ rồi hiên ngang bước ra ngoài. Mở cửa xe, hắn chẳng những không dịu dàng mà còn mạnh bạo ném Jimin lên, thắt dây an toàn lại. Kim Taehyung cười rồi thầm thì bên tai cậu "chúng ta có nên vui vẻ một chút không?"

Jimin giật mình giãy dụa, muốn tháo dây an toàn để trốn thoát, hắn liền rút caravat trói tay cậu lại.

"Chú định làm gì chứ?"

"Tôi đã nói là muốn cùng em vui vẻ một chút, em hiểu không?"

Hắn lên xe rồi đạp ga phóng đi. Xe đi êm ái, lao vun vút trên đường lớn, mà trong lòng cậu sợ hãi run rẩy. Đến nhìn cậu còn không dám nhìn hắn. Trong ánh mắt hắn ngập tràn dục vọng, chỉ cần liếc nhẹ hắn cậu đã cảm thấy toàn thân run rẩy.

Mercedes-Maybach S 650 4MATIC đắt đỏ của hắn dừng lại trước một dinh thự to lớn, được trang hoàng không khác nào cung điện hoàng gia. Thấy hắn bước từ trong xe ra, lão quản gia lớn tuổi liền mau chóng chạy ra mở cửa cho hắn.

Hắn vòng sang mở cửa xe, nhìn Jimin đang co ro một lượt rồi bế cậu xuống, bước vào nhà. Đường đi cũng được trải thảm nhung đỏ, cậu âm thầm ngưỡng mộ đầy thích thú. Nhưng không quên nỗi sợ hãi khi hắn đang nhìn cậu một cách không bình thường, phả từng hơi thở nóng ấm vào cổ cậu khiến Jimin hơi run nhẹ. Hắn cười rồi nói.

"Bé cưng, em có muốn sau này đây là nhà em không?"

Jimin thật thà gật đầu, hắn phấn khích cười lớn.

"Ngoan lắm!"

Hắn cười lớn khiến tim cậu đập mạnh, trời không nóng mà mồ hôi cũng tự động đổ đầy trán. Kim Taehyung cảm giác người trong lòng đang căng cứng vì sợ hãi, liền vuốt nhẹ lồng ngực mềm mại sau lớp áo thun mỏng của Jimin.

"Không cần sợ."

Tiến đến căn phòng đầu tiên sau khi đi hết cả một cầu thang dài, Jimin cảm giác thời gian như bị rút ngắn. Bây giờ có ai đó cho cậu can đảm, giở mấy chiêu võ thuật đã thành thạo để đánh hắn rồi trốn thoát không? Nhìn Kim Taehyung cười cậu đã đủ sợ muốn thòng tim rồi chứ đừng nói đến dùng võ áp chế hắn.

Kim Taehyung dùng chân đá vào cánh cửa gỗ làm nó bật mở, hắn từ từ bước vào trong căn phòng rộng lớn. Đặt cậu xuống giường ngủ, chăn ấm, nệm êm. Sau đó cẩn thận mở điều hòa, kéo rèm, khóa cửa.

Tiếng nút khóa vang lên "cạch" một tiếng lớn làm Jimin giật nảy mình. Đến giờ là muốn trốn cũng không thoát nổi nữa rồi. Cậu ôm chăn lùi sát thành giường, quan sát ánh mắt hắn đang nhìn cậu giống như nhìn miếng mồi thơm ngon. Hắn bước một chân lên giường, cậu liền hét lớn, giơ hai tay ra trước ngực trong tư thế phòng thủ. Kim Taehyung cười nham hiểm, giựt bung cúc áo sơ mi trên người, ném xuống đất.

vmin| My luver is rich "Ahjushi"|Where stories live. Discover now