Phiên ngoại 1. (Sinh tử văn)

892 89 2
                                    


Dạo gần đây, Jimin ngày càng giống như một chú mèo con bám riết lấy người, và cụ thể là gã. Không những bám lấy gã suốt ngày, lại hay làm nũng, mè nheo đòi gã phải làm cái này, làm cái kia cho cậu. Tất nhiên là gã rất vui vẻ đáp ứng rồi, nhưng mà hắn nhớ vẻ mặt yêu nghiệt của Jimin lúc nhếch mày thách thức gã ôm cậu lên giường ngay đi. Còn Jimin bây giờ nhỏ bé đến mức gã chỉ muốn cưng chiều thật dịu dàng thật nâng niu. 

Những hành động thân mật và mạnh bạo ngày trước, giờ gã không hiểu vì sao lại không nỡ khi nhìn gương mặt nhỏ nhắn của cậu lúc nhìn gã nằm trên giường. Jimin khiến gã chỉ có thể hôn môi rồi ôm cậu đi ngủ. Nếu như để mà nói, thì gã thích... cả hai Jimin, haha, tất nhiên rồi! Dù sao đều là vợ gã. Jimin yêu nghiệt hay dễ thương gã chiều được tất.

Jimin vắt vẻo ngồi xem tivi trong khi gã đang trong bếp nấu nướng cho cậu ăn. Kim Taehyung gã thề là chưa từng làm việc này, nhưng mà vì gã quá yêu cậu nên chấp nhận vậy thôi.

"Chú ơi!"

"Ơi, chú đây, sao em?"

"Em muốn chú ôm em ngay bây giờ, chú đừng nấu nữa mà!"

Hmm, gã có vẻ cảm nhận sai rồi! Jimin vẫn yêu nghiệt như vậy! Sai bảo gã như vậy, ngoài Park Jimin thì hỏi xem còn ai dám nữa không?

Vâng, tất nhiên là Kim Taehyung ngay lập tức không nấu cơm nữa, cầm gói bim bim ra ghế sofa ôm lấy vòng eo nhỏ của Jimin, không quên thói quen hôn vào sau gáy của vợ yêu. Xem nào, Jimin đang xem phim tình cảm sao? Thảo nào lại muốn ngồi trong vòng tay gã như một con mèo nhỏ thế này. Gã nhẹ nhàng thủ thỉ vào tai người ngồi trên đùi mình.

"Em bé của chú, muốn ăn gì không?"

"Em á, muốn ăn chú có được không?"

Ừm, gã sai thật rồi, đôi môi này vẫn luôn nói ra mấy lời ngọt ngào như vậy? Jimin cứ như một cuốn sách vậy, gã càng lật càng cảm thật thú vị không muốn đóng lại.

"Em muốn ăn cái gì của chú nào?"

Gã ôm lấy cổ Jimin mà hôn lên vài dấu hôn, Jimin quay lại đánh vào ngực gã vài cái, rồi kêu lên khi gã đè cậu xuống ghế và tiếp tục hôn.

"A, chú làm gì vậy, biến thái quá!!!"'

"Không phải em muốn ăn chú à?"

Gã vừa nói vừa vạch áo của mình ra, ôm gáy cậu dựa vào lồng ngực gã.

"Nào, mau ăn đi!"

Jimin bỗng nhiên cảm thấy hơi khó thở khi dí sát vào cơ thể gã, cậu đập nhẹ lên cánh tay gã đang giữ trên gáy mình, lắc đầu nói.

"Khoan nào, buông ra, em thấy khó thở, chú!"

Kim Taehyung nghe thấy vậy liền lập tức buông tay, đỡ Jimin ngồi lên, gã ta hoảng sợ rối rít xin lỗi.

"Chú xin lỗi mà! em không sao chứ?"

Bình thường Jimin cảm thấy rất vui vẻ với những trò đùa giỡn thân mật này của gã, đáp trả gã sẽ là một cái cắn in dấu răng lên ngực người lớn tuổi hơn. Lạ thật, trò đùa này hôm nay lại khiến cậu khó chịu, gã thực sự thấy rất lo lắng.

vmin| My luver is rich "Ahjushi"|Where stories live. Discover now