Jimin xinh xắn trong trang phục tốt nghiệp và tấm bằng cử nhân trên tay. Hắn dựa người bên xe hơi, còn cầm theo món quà lát nữa sẽ tặng cậu, mỉm cười đầy u mê.
Không ngờ gần hai mươi năm đi theo hắn, lại có một ngày thư ký Lee trông thấy bộ dạng ôn nhu này của chủ tịch. Chẳng cần quan tâm ở đó có bao nhiêu người nhận ra hắn, ánh mắt Kim Taehyung một mực dính chặt lên bảo bối nhỏ. Hình tượng lạnh lùng, trong những cuộc chiến thu mua ra tay dứt khoát, không chút nhân nhượng lại có nhiều phần tàn nhẫn của hắn được báo chí gán cho trong hai mươi năm nay, lần này lại vì Park Jimin mà vứt bỏ hết.
Cậu chụp ảnh xong, liền ba chân bốn cẳng chạy đến chỗ hắn, sà vào lòng Kim Taehyung. Chú Kim chứng kiến một màn mèo nhỏ vội vàng chạy thật nhanh tới ôm lấy eo mình, lại còn rúc đầu vào lồng ngực, không còn giữ lại một cọng giá nào. Hiện tại chú Kim đang sung sướng đến mức muốn bay lên trời cao luôn!
"Baby à! Mọi người đang nhìn em kìa!"
Park Jimin nghe hắn nói liền xấu hổ cấu vào eo hắn một cái. Kim Taehyung khẽ nhíu mày, vẫn cười rất tươi.
Cậu chẳng qua nhớ hắn quá cho nên quên mất là mình đang giận dỗi hắn. Ai bảo Kim Taehyung hắn đứng như thế làm gì, tư thế như mấy công tử trong phim, làm con tim bé nhỏ của Jimin bỗng nhiên đập bababum.
Jimin hơi ngại ngẩng đầu lên nhìn hắn, Kim Taehyung hất cằm về phía trước, cậu len lén quay ra nhìn thử. Ôi! Thật là ngại chết mất, bao nhiêu người đang nhìn cậu. Jimin nhất thời không biết làm thế nào liền trốn sau lưng hắn.
"Sao thế?"
"Ngại."
"Vậy em có đồng ý bán ngày hôm nay của em cho tôi không?"
"Thế thì chú sẽ giải quyết giúp tôi vụ này à?"
Hắn cười.
"Tất nhiên!"
"Được."
Kim Taehyung đứng thẳng lưng, chỉnh lại caravat, phủi bộ đồ cho thẳng thớm. Khẽ hắng giọng, nói.
"Không cần chụp nhiều ảnh thế làm gì nữa, Jimin là người yêu của tôi, báo chí sẽ sớm đưa tin thôi!"
Jimin đứng sau hắn cứng họng không nói thêm được gì nữa. Đám đông trước mặt dần tản ra, bọn họ đến là vì Kim Taehyung và chiếc xe hơi bạc tỷ của hắn. Bây giờ hắn lại có bông hoa xinh đẹp của riêng mình rồi, không còn gì để hứng thú nữa.
Kim Taehyung thích thú, Jimin làm sao biết hắn thuê bọn họ vây đến chụp hình chứ!!!
Cậu bị hắn đẩy vào trong xe ngồi yên vị trên đùi hắn, bấy giờ mới tròn mắt lườm hắn, không chịu nhường nhịn mà cắn cho hắn một cái. Kim Taehyung không thèm chấp nhất trẻ con, lấy túi quà to ra đưa cho Jimin.
"Như đã hứa, quà cho em. Làm tốt lắm!"
"Tạm tha cho chú."
Jimin vui vẻ nhận lấy món quà của hắn, Kim Taehyung hài lòng ôm cậu trong vòng tay, một chút cũng không để ý đến thư ký Lee phải đeo kính vào cho đỡ hại mắt.
YOU ARE READING
vmin| My luver is rich "Ahjushi"|
Fanfiction- Em muốn trở thành bảo bối của tôi chứ? - Chú hơn tôi 20 tuổi đấy! - Nhưng chú giàu!