Situation #1: You caught him chatting with many girls in Facebook.
-Unang-una.. Hindi ka naman siguro tanga para sabihing 'wala yun.. Friends lang daw sila.' ... FRIENDS ? Pero nabasa mong may pa Iloveyou Iloveyou pa! Ano lokohan ?!
-Magalit ka kapag yang Boyfriend mo ang unang nag chat. Bakit ? Kase Girlfriend ka niya. Kung hindi naman kaibigan ng Bf mo yun at kung hindi niya kilala yung babae na yun. Dapat he doesn't seem to be so interested in that girl. He already have you! Makuntento siya.
-Kung famous yang Bf mo. Natural lang talaga na may mag chat na mga babae sa kanya. Wag kang masyadong magseselos kung alam mong ikaw lang yung mahal niya. Sa Fb lang naman niya nakilala yun. Pero ... Minsan kahit na sa Fb lang natin nakikilala ang tao. Pwede pa ring maagaw ang atensyon nito. Kaya ikaw ateng nagbabasa... Kung ayaw mo siya maagaw. Mag effort ka para sa kanya. Para ikaw lang yung mamahalin niya. Wag na wag mong sasakalin. Kase baka makawala yan. At higit sa lahat dapat dun ka lang sa Tama lang.
Situation #2: You said "I Love You" in his wall. But he doesn't reply to it.
-If sa umpisa pa lang alam mo na.. Na mag pagka close siya sa family niya. Uhmm... Wag ka masaktan. Konti lang dapat! Kasi kaya lang siguro hindi siya nakapag ilyt.. E baka kasi daw mabasa ng Family niya. Malay mo ? Baka nahihiya siya kase friends din niya yung Family niya.
Kaya lang.. Sa totoo lang masakit. Lalo na kapag walang i love you too. Tapos ang sasabihin pa niya Thanks.
Masakit. Sobrang sakit! Ikaw na babae.. Ikaw na nag sabi ng ILY sa wall niya. Na BINALEWALA LANG NIYA. Sakit nun pare!
-Pero if ever na wala ka namang nakikitang lumalandi sa kanya sa Wall niya. Yung tipong inentertain niya. Yung may pa sweet sweet pa. Pag wala ka namang nakitang ganun. Swear medyo matino naman yan! HAHAHA!
-Pag may nabasa kang mga comments na parang ang saya saya nila. Wag mo pansinin. Nagtatawanan lang naman sila. Siyempre kaibigan na rin niya yung iba dun. Bakit ? Diba ikaw rin naman nakikipag tawanan sa iba ?
BINABASA MO ANG
GiRL PROBLEMS [FOR GiRLS ONLY]
Kurgu OlmayanDon't know what to do ? Wanna have some piece of advice ? NOTE: Mga prankang salita. Para sa matatanda.. Hindi sa bata.