" Thiếu thốn đến mức không có tiền đi khách sạn mà phải vào phòng y tế thỏa mãn à?"
Bầu không khí ám muội chợt lạnh nguội vì câu nói của ai kia. Cậu trai khó chịu buông cô nữ sinh còn đang e thẹn ra còn cô gái ấy thì không ngần ngại ban tặng cho người phát ngôn kia một cái lườm cháy mặt trước khi rời đi.
Mất hứng.
" Ê con phò chúa kia mày đang phá hoại chuyện tốt của tao đấy."
" Hong có nha. Tao là nhân vật quần chúng tình cờ bắt gặp thôi." - Nhân Mã lắc đầu phủ nhận. Rõ ràng là cô chỉ muốn vào phòng y tế nằm nghỉ một chút ai ngờ gặp được cảnh không nên thấy thôi, oan ức quá.
Bạch Dương thở dài ngao ngán. Dạo này cậu mệt mỏi kinh khủng đang định giải quyết nhu cầu thì đậu xanh gặp phải con chó khốn nạn này nữa, nghẹn quá thật sự không tốt đâu. Nhìn xem, coi kẻ phá đám kìa, nó đang nằm tận hưởng máy lạnh thổi phà phà vào mặt không hề có biểu hiện hối lỗi gì cả.
" Mày phải chịu trách nhiệm với tao"
" ... "
Bây giờ thì tới lượt Nhân Mã điên lên vì Bạch Dương nhảy lên giường nằm của cô rồi còn ôm tay cô giả bộ khóc lóc như mình mới bị lấy cắp trinh tiết, đâu ra thể loại người mặt dày như vậy chứ?. Đang dằn co thì cửa phòng y tế mở, lại thêm hai con chó mất dạy đến theo suy nghĩ của Nhân Mã.
" Quao ăn mảnh là không tốt đâu nha cho tụi này tham gia với."
" Sẵn cũng ở đây rồi sao không chơi 4P đi nhỉ?"
Nghe phát là biết giọng của hai thằng biến thái Song Tử và Sư Tử, thề với trời đất là trong trường này chỉ có hai thằng khốn này mới dám phát ngôn vô liêm sỉ như vậy. Đúng là tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa mà.
Bạch Dương gặp đồng bọn thì phấn khởi hẳn, cậu còn vui vẻ kéo Nhân Mã nằm sát vào mình để hai tên kia còn có chổ nằm. Giờ thì hay rồi, bốn người lớn đang chen chúc nhau trên một cái giường, cảnh tượng này mà để ai bắt gặp được thì tin đồn "Nhân Mã là phò chúa" theo lời Bạch Dương chắc nổi như cồn.
" Sẵn có mặt đầy đủ tao hỏi luôn một thể. Thằng Dương với thằng Sư định chiến tranh lạnh đến khi nào? " - Mặc dù cả hai tỏ ra bình thường nhưng đừng tưởng Nhân Mã đây ngu ngốc không biết gì, chỉ riêng việc hai ngày nay Sư Tử không nói chuyện với Bạch Dương thôi cũng đủ mơ hồ nhận ra cả hai có vấn đề. Bạch Dương đảo mắt phủ nhận :" Không có, mày nhầm rồi."
" Tao là bạn của tụi bây mười năm rồi đó đừng có lừa tao. Tao không mù mà không nhận ra hai bây đang cạch mặt nhau."
Mà hai con chó này giận nhau thì nguyên nhân chỉ có một.
Xử Nữ.
" Hai bây như mấy đứa con gái giận dỗi vậy. Có gì nói thẳng với nhau tự nhiên khi không đang yên đang lành thì cạch mặt nhau vì một đứa con gái.''
" Song nói đúng á. Ai mà không biết hai bây đều thích Xử Nữ chứ, thay vì cãi nhau sao không chân chính đấu với nhau một trận cho công bằng."
Thật ra cả hai đều đã từng nghĩ đến chuyện ấy nhưng họ giống nhau một điểm chính là họ sợ hãi. Họ sợ mình sẽ thua cuộc để người đẹp rơi vào tay đối phương. Họ sợ bản thân sẽ mất đi một tình bạn đẹp. Tuổi trẻ bồng bột không thể vì một phút lầm lỡ mà đánh mất tất cả được.
" Còn không thì chơi threesome đi, không bị mất gì còn có được người đẹp nữa. " - Thề với chúa là không chỉ Nhân Mã mà Bạch Dương và Sư Tử đều muốn cho thằng bạn khốn của mình một đấm vào mồm. Sư Tử vuốt mặt kiềm chế cơn điên nhẹ giọng bảo : " Nói như mày thì bây giờ tao với nó không tệ như bây giờ đâu."
" Mở mồm câu nào là thúi câu ấy." - Nhân Mã khinh bỉ.
" ... "
Song Tử ủy khuất à nha. Cậu cũng chỉ muốn giúp anh em thôi mà.
" Thôi tối nay đi bar tao đãi. Đừng có đến nếu hai bây còn giận nhau, tụi tao không muốn thấy khuôn mặt đần thối của hai bây đâu."
" Mã đãi ngu gì éo đi. "
" Tao nghĩ tối nay có màn 4P đấy tụi bây. "
Đó thấy chưa hết thằng Song tới thằng Bạch lên cơn, chả hiểu nổi trong đầu tụi nó chứa gì nữa toàn là tinh trùng thượng não. Sư Tử ngẫm nghĩ một hồi cũng nhớ ra việc mình còn thắc mắc :" Ê tụi bây, dạo này thằng Yết sao sao á. "
" Tao thật sự không biết được nguyên nhân nó quen con Giải luôn á."
" Nó làm tụi tao hết hồn, nghe tin tụi nó quen nhau con Bình nó phun nguyên ngụm nước vô mặt con Giải. " - Nhân Mã lắc đầu nhớ lại tình cảnh lần trước, thiệt sự là bất ngờ kinh khủng.
" Thôi kệ đi, còn khứa Song chừng nào mới hốt được công chúa băng giá về? "
" Tuổi tôm đòi hốt em iu tao ha. "
Song Tử cười cười lẳng lặng cho qua chuyện. Hễ mỗi lần nhắc đến Ma Kết là trong lòng cậu liền có bão, chả hiểu sao cậu lại mê cô như điếu đổ. Càng nghĩ đến càng nhớ, càng thích. Cậu bệnh thật rồi
" Sao im re vậy ba? Còn tự cười một mình nữa chứ. Có khi nào bị bệnh rồi không? "
Ừa cậu bệnh thật rồi. Bệnh tương tư Ma Kết.
" Hong nha. Đang suy nghĩ tối nay có nên cùng tụi bây chơi trốn tìm với Nhân Mã hay không. "
" Thôi tao nghĩ nên chơi bịt mắt bắt dê đi bây. Nghe là thấy funny rồi á. " - Sư Tử phấn khởi bảo.
" ... "
Nhân Mã cô cảm thấy kiếp trước mình tạo nghiệp quá nhiều rồi nên kiếp này mới xui xẻo dính phải ba thằng này. Nếu biết trước bây giờ khổ như vậy thì ngay lần đầu gặp họ Nhân Mã đã lặng lẽ nhắm mắt làm ngơ chứ không lo chuyện bao đồng mà đấm cho hai tên to xác kia mỗi người một đấm rồi.
" Rồi tối nay nhắm chơi lại anh em tao hong đó? "
" ... fuck. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Tuổi trưởng thành
FanfictionChỉ là ... một chút mơ hồ suy nghĩ một chút nước mắt nhòe mi một chút cuồng si của tuổi trẻ một chút đau khổ của tình yêu một chút nhẹ nhàng của thanh xuân.