12

2.3K 129 5
                                    

Em có biết tại sao em không có được người đó không?

Tại sao thế?

Bởi vì em không phải là người mà họ thích.

.

.

Nếu nói trong tình cảm thì cái thứ khiến mình mất ăn mất ngủ, phải mệt mỏi suy nghĩ thì chắc chắn đó là crush.

Một nụ cười của họ có thể bừng sáng hệt như một bông hoa nở rộ dưới ánh mặt trời.

Một cái nhếch mép đầy thách thức cũng đủ khiến bạn điêu đứng. 

Đến bây giờ Thiên Bình vẫn say mê đắm đuối Sư Tử trong khi bề ngoài cô lại tỏ ra vẻ không quan tâm lắm. 

Nếu hôm nay Sư Tử cười với cô thì đảm bảo khi về nhà Thiên Bình sẽ nằm lăn lộn suốt đêm.

Nếu Sư Tử tình cờ giúp cô một việc gì đó thì đảm bảo Thiên Bình sẽ về viết nhật ký lưu lại khoảnh khắc ấy.

Nếu Sư Tử rủ cô đi ăn thì thề là Thiên Bình sẽ dành ra vài tiếng đồng hồ để ngắm mình trước gương.

Cô không phải là người dễ dàng bộc lộ cảm xúc của mình ra nên trong nhóm cô là đứa khó nắm bắt cảm xúc nhất, nói Thiên Bình sáng nắng chiều mưa cũng được vì một phần bản tính kiêu ngạo và thẳng thắn đã ăn sâu vào máu, cô nghĩ gì nói đó điều gì thấy bất bình thì sẽ lên tiếng. 

Thiên Bình hệt như một nữ hoàng kiêu hãnh, ngang nhiên và tất nhiên sẽ không có ai có thể khiến cô cúi đầu ngoại trừ Sư Tử. Nếu cậu bảo cô bỏ tất cả mọi thứ để theo cậu thì chắc chắc cô sẽ làm thế, đơn giản vì Thiên Bình cũng là con gái. Một cô gái yếu đuối, ngây ngô về tình yêu với những rung động đầu đời. Tất nhiên, cô sẽ không để cho ai biết chuyện mình thích thầm Sư Tử được ngoại trừ việc Bảo Bình tự đoán ra và cô đành phải khai thật với cô ấy.

Nhiều lúc Thiên Bình ghen tỵ với Xử Nữ lắm. 

Xử Nữ được ngồi kế Sư Tử hai năm trời.

Xử Nữ luôn được Sư Tử mua nước cho uống mặc dù cô ấy không cần.

Xử Nữ khiến cho Sư Tử cười mãi.

Xử Nữ còn được Sư Tử xoa đầu nữa.

Và còn tất tần tật những điều mà Xử Nữ được Sư Tử làm mà Thiên Bình không có được.

Thiên Bình muốn được làm bạn cùng bàn với Sư Tử nhưng giáo viên lại không cho.

Cô muốn được uống nước Sư Tử mua nhưng chưa bao giờ cậu làm vậy cả trừ khi cô nhờ.

Thiên Bình luôn bắt chuyện với cậu nhưng nhận lại thì cũng chỉ là những câu nói giao tiếp thường chứ không phải nụ cười tỏa nắng. 

Có một Thiên Bình vì crush mà cố gắng học để mong một ngày giáo viên có thể xếp cô ngồi cạnh cậu.

Có một Thiên Bình lúc nào cũng chăm sóc mái tóc thật kỹ để mong chờ một ngày nào đó Sư Tử sẽ xoa đầu cô.

Có một Thiên Bình u mê đến mức biết tần tật những thứ của cậu ấy.

Nhưng nhận lại chỉ là sự lạnh nhạt từ cậu.

[ 12 chòm sao ]  Tuổi trưởng thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ