3

3.9K 271 7
                                    

Thiên Bình đặt khay cơm xuống bàn rồi ngồi xuống bắt đầu ăn, Cự Giải ngồi đối diện đăm chiêu suy nghĩ rồi lại thở dài đầy não nề.

" Có chuyện gì xảy ra với mày thế?" - Thiên Bình nhìn hành động của con bạn mà nhíu mày thắc mắc.

" Tao... "

" Ban nãy đợi lúc Thiên Yết đi nó đã bỏ vào hộc bàn của người ta hộp sữa."- Bảo Bình đi đến đưa cho Cự Giải ly nước rồi kéo ghế ngồi xuống cạnh. Thiên Bình gật gù tỏ vẻ đã thông suốt, ai trong nhóm đều biết chị Cua nhà ta say đắm anh Yết hai năm trời mà chả hề dám nói.

" Ba con kia đâu rồi? "

" Xử Nữ với Ma Kết đang lôi con sâu ngủ Nhân Mã dậy nên chắc sẽ xuống sau."

Thiên Bình vừa mới dứt lời thì tiếng ồn của bọn con gái khắp canteen vang lên thu hút sự chú ý của mọi người. Thì ra là ba mỹ nhân đang đi đến họ và đi phía sau là sáu nam thần nổi tiếng nhất trường.

Nhân Mã vừa ngồi xuống đã ngả người thở dài chán nản, cô hiện rất là mệt mỏi và lười chỉ muốn ngủ thôi nhưng lại bị hai chị đại kéo tay lôi đi xềnh xệch.

" Mau thu lại cái vẻ mặt thiếu đòn của mày đi Mã, mau đi lấy đồ ăn đi. " - Cự Giải ôn tồn nói sắn tiện nhéo má con bạn vài cái.

" Tao lười quá."

Lời than mới vừa bộc lộ ra thì đã nhận ngay hai ánh mắt sắt lẹm của Xử Nữ và Ma Kết làm Nhân Mã sợ đến mức tỉnh ngủ. Nhiều lần tự nhủ tại sao cô lại làm bạn thân hai ác ma này chứ?

Chưa kịp để Nhân Mã đứng dậy đi lấy đồ ăn cho cả ba thì Song Tử, Sư Tử và Song Ngư lần lượt để ăn khay đồ ăn trước mặt ba cô nàng. Chưa kịp để Ma Kết hỏi gì thì Song Ngư đã lên tiếng giải thích.

" Thuận tiện nên lấy cho ba tụi bây luôn."

" Đa tạ ý tốt của ba vị, tại hạ sẽ mãi khắc cốt ghi tâm " - Nhân Mã mắt sáng rỡ chắp tay cảm ơn ý tốt của cả ba.

Song Tử chỉ bĩu môi khinh thường con bạn rồi cũng ngồi xuống ăn cùng mọi người. Một bàn ăn mười hai người hòa hợp đến không ngờ, tiếng cười nói rôm rả thật khiến cho người khác ghen tỵ.

" Nước nè Song Tử. " - Bảo Bình hối hả đưa ly nước ngọt qua cho Song Tử khi thấy cậu cười đến sặc cơm. Nhưng đáp lại cô chính là sự thờ ơ của cậu và câu nói cảm ơn nhẹ bẫng.

" Thằng chó sao mày uống nước của tao? "

Nhân Mã la lên khi thấy Song Tử thản nhiên cầm ly nước của mình lên uống một cách hết sức tự nhiên. Còn cậu thì chỉ thản nhiên chẳng quan tâm đến lời nói của con bạn, đơn giản vì cậu làm vậy quen rồi.

Mọi người ngồi cùng đều chứng kiến tất cả nhưng cũng không có phản ứng gì. Chuyện tình cảm của Bảo Bình và Song Tử tuy có thể che mắt được người ngoài nhưng không thể che mắt được bọn họ, nhìn cách phản ứng và lời nói của Song Tử cũng đủ khiến mọi chuyện sáng tỏ. Chỉ tội nhất là Bảo Bình cứ tỏ ra vẻ không quan tâm đến rồi tự chuốc khổ vào mình.

Bảo Bình nãy giờ cứ nhìn chằm chằm vào hai người đối diện là Nhân Mã và Song Tử, tuy cô không biết rõ quan hệ giữa hai người nhưng trực giác phụ nữ của cô cho thấy họ có mối quan hệ không bình thường.

[ 12 chòm sao ]  Tuổi trưởng thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ