7

2.9K 235 3
                                    

Sau ba ngày nằm viện, Ma Kết cũng đã hội ngộ hội chị em. Mọi người chào đón cô khá nồng nhiệt và không quên than vãn trong suốt ba ngày qua phải chịu đựng áp lực từ bài vở đủ kiểu.

" Song Tử, có em nào tìm mày kìa."

Nghe tiếng gọi của lớp trưởng, Song Tử đang tám giữa chừng phải ngừng lại bước ra cửa gặp người ta.

" Thằng Tử nó đào hoa dữ, mỗi ngày đều có gái tìm." - Kim Ngưu trề môi than vãn - " Ước gì mình cũng được như vậy."

" Một phút bộc lộ nỗi lòng của thanh niên ế lâu năm." - Thiên Bình bụm miệng cười trộm.

" Tao vã vô mặt mày bây giờ. Làm như có mình tao là ế vậy."

" Nhưng éo ai lộ ra vẻ mặt thèm khát như mày cả."

Lời nói của Song Ngư như một gáo nước lạnh tạt thẳng mặt Kim Ngưu, bị thằng bạn phản đòn công nhận đau dã man. Cậu chỉ nói vậy thôi mà có cần phải sân si nhau thế không?

Họ cứ mãi cười đùa giỡn hớt mà quên mất có một người nãy giờ cứ im lặng nhìn ra ngoài cửa lớp chờ đợi người con trai ấy bước vào. Cự Giải ngồi cạnh khẽ vỗ nhẹ vào tay Bảo Bình như một lời động viên cô hãy an tâm, đừng suy nghĩ quá nhiều, nhờ vậy mà cô mới nhẹ lòng hơn.

" Có chuyện gì thế? " - Bạch Dương lên tiếng hỏi khi thấy thằng bạn thở dài sau cuộc trò chuyện với cô nữ sinh nọ. Song Tử ảo não kể lại việc cô gái đó đã thổ lộ tình cảm của mình, rũ chiều nay đi xem phim và cách mình từ chối như thế nào.

" Tụi học sinh trường mình não phẳng hết hay sao mà không thấy Song Tử đã là hoa có chủ. " - Thiên Bình bực tức nói.

" Mày nên nhớ mình cũng là học sinh trường này đấy. " Ma Kết thở dài lắc đầu chào thua vì phát ngôn ngu bò của con bạn - " đang tự chửi mình não phẳng à?". Thiên Bình ngậm ngụi giả vờ lau nước mắt, ôm tay Song Ngư than thở tại sao mình lại có một con bạn thích bắt bẽ như vậy. Đời quá trớ trêu mà.

" Tối nay đi ăn không mấy khứa? " - Bạch Dương lên tiếng hỏi. Mọi người suy nghĩ một hồi rồi cũng lập tức đồng ý, cũng lâu rồi nhóm chưa đi chơi nhân dịp này đi để xả stress vậy. Riêng chỉ có Song Tử là từ chối - " Tao với con Mã hẹn nhau đi xem phim rồi."

" Hai tụi bây định đánh lẻ chứ gì " - Sư Tử trề mô khinh bỉ - " Bớt dơ nha hai bạn. "

" Ghen tỵ hả bạn? "

" Chắc tụi tao thèm. " - Bạch Dương cũng xen vào bênh vực Sư Tử. Chuyện Song Tử và Nhân Mã đi chơi chung là chuyện chả có gì mới lại với bọn họ, phải nói là ngày nào hai đứa cũng đi chơi tới khuya mới về. Một thằng vừa dơ vừa biến thái chơi với một con vô cảm, đôi khi ngáo đá không ngờ hợp đến đáng sợ.

" Vậy thì đi xem phim chung với tụi tao luôn đi. Càng đông càng vui."

" Cứ tưởng tối nay được cùng em trải qua buổi tối lãng mạn chứ - Song Tử giả vờ giận dỗi với Nhân Mã - " Ai ngờ em lại trót vô tình đạp đổ tất cả. "

"..."

Bốp.

Cú đánh vào lưng đầy táo bạo của Nhân Mã khiến cho Song Tử muốn hộc máu chết tại chổ. Tại sao anh lại chơi thân với một đứa vô tình, ra tay tàn nhẫn như thế chứ. Bây giờ cảm thấy thật hối hận.

[ 12 chòm sao ]  Tuổi trưởng thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ