4

3.3K 249 5
                                    

Gia đình là gì?

Là tổ ấm của mọi người, là nơi luôn che chở, yêu thương ta.

Nhưng đối với Ma Kết thì ngược lại. Cô từ bé đã sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả, người cha rượu chè cờ bạc suốt ngày, suốt ngày chửi bới đánh đập vợ con trong khi người mẹ đáng kính phải bôn ba khắp nơi để kiếm tiền nuôi sống gia đình.

Ma Kết từ nhỏ đã biết điều, biết mẹ cực khổ ra sao và biết người cha khốn nạn cỡ nào nên các thành tích học tập của cô luôn đứng top toàn trường. Cô cố gắng học chỉ với mong ước một ngày sẽ dẫn mẹ mình rời khỏi cái nhà được coi là địa ngục trần gian đó.

Mọi người luôn thấy may mắn vì có gia đình

nhưng...

Ma Kết lại xem đó là nỗi bất hạnh lớn nhất trong cuộc đời cô.

Theo thường lệ giờ này người cha khốn nạn ấy đang rượu chè nơi nào đó chỉ có mình mẹ cô ở nhà nhưng chả hiểu tại sao mới đứng trước cổng mà Ma Kết đã nghe thấy tiếng cãi vã ầm ĩ phát ra từ trong nhà. Cô xanh mặt vứt cặp sáng một bên mà chạy thẳng vào nhà.

" Ông đang làm cái gì thế? "

Đập vào mắt cô chính là hình ảnh người mẹ hiền lành đang quỳ xuống đất nước mắt đầm đìa, tóc tay rối bời ra sức cầu xin người đàn ông to lớn đang cầm cây chổi toan đánh.

Đại não như ngừng trệ chỉ biết trơ mắt ra nhìn cảnh tượng trước mắt cho đến khi giọng nói khàn đục của người đàn ông đấy kéo cô về.

" Không liên quan tới mày, mau cút đi để tao dạy lại con dâm phụ này. "

" Ma Kết... " - Người mẹ nức nở lắc đầu bảo cô đừng xen vào.

" Tôi không cho phép ông đánh mẹ tôi."

Ma Kết chạy đến ôm người mẹ vào lòng ngước mặt lên nhìn chằm chằm vào tên súc sinh điên khùng. Càng nhìn càng thêm chướng mắt người đàn ông tức giận vung vào roi vào người Ma Kết, vì muốn bảo vệ mẹ nên cô xoay lưng lại hứng chịu những cơn đau ập tới lạnh cả sống lưng.

Người mẹ càng gào khóc to hơn nhanh chóng kéo con mình ra để tránh bị tiếp tục đánh rồi dùng sức ngăn cản cánh tay người đàn ông chuẩn bị vung tay đánh.

" Mau chạy đi... chạy đi Ma Kết. "

Mặc cho mẹ kêu gào thảm thiết ra sao Ma Kết vẫn đứng đó đau lòng nhìn định bụng sẽ kéo mẹ đi thì người cha hất tay đẩy ngã bà vào tường rồi chạy tới nắm đầu Ma Kết quăng cô xuống đất tiếp tục đánh, mẹ cô nhanh chóng chạy tới quỳ xuống chặn cánh tay ông.

Cảmh tượnh trước mắt thu hút rất nhiều người tới xem nhưng chả ai dám can ngăn bởi vì họ sợ liên lụy đến gia đình mình, họ tiếc thương cho hai mẹ con và chỉ bất lực nhìn người đàn ông tàn bạo ấy tự do tác quái.

Song Tử và Nhân Mã đang sóng vai qua nhà Ma Kết thì bất chợt nhìn thấy trước cổng nhà Ma Kết có vài bà nội trợ tập trung đứng tụ lại trỉ chỏ bàn tán, cả hai nhìn nhau rồi nhanh chóng chạy tới xem.

" Ma Kết! "

Nhân Mã và Song Tử hoảng loạn gọi tên cô rồi nhanh chóng chạy vào nhà. Song Tử chạy nhanh tới hất người đàn ông ra rồi vung tay cho ông ta vài cú đấm làm ông bật ngã xuống sàn than đau đớn.

[ 12 chòm sao ]  Tuổi trưởng thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ