"Em bé ngoan ơi, mau dậy đi sắp trễ học rồi"
"Ưm... cho em thêm 5 phút nữa thôi..."
"Không được, đã mấy lần 5 phút rồi chứ, em mà còn ngủ nữa sẽ trễ mất."
"Taehyungie, ưm..."
"Ngoan, lại đây anh bế"
Nhẹ nhàng chào buổi sáng bảo bối nhỏ bằng một nụ hôn chứa đầy sự yêu thương. Lôi từ trong chăn ra một cục bông tròn ủm, ôm ẻm vào lòng mà bế thốc lên. Ẻm thật sự rất là ham ngủ nha! Mỗi buổi sáng đều là tôi giúp ẻm vệ sinh cá nhân, chuẩn bị tập vở, mặc quần áo giúp và bế ẻm đi ăn sáng. Ẻm thì vẫn cứ nhắm chặt mắt mặc cho tôi có làm gì đi chăng nữa, lúc ăn sáng ẻm cũng vừa ngủ vừa nhai. Vì ẻm cứ như con nít, lại còn đáng yêu thế này nên mỗi sáng trước khi ra khỏi nhà tôi đều đè ẻm ra mà hôn thật nhiều cái mới thôi.
Cơ mà sau cái hôm trực tiếp công khai Jeon Jungkook là người của tôi thì bây giờ tôi có thể thoải mái đưa ẻm đến trường rồi. Tuy là có đôi lúc ẻm sẽ cằn nhằn nhưng chung quy ẻm vẫn ngoan ngoãn mà ngồi trong xe.
"Hôm nay anh có việc cần làm ở trường em, lát nữa đợi anh đi cùng nhé?"
"Vâng ạ, nhưng mà anh thì có việc gì ở trường em cơ chứ"
"Là một vài thứ liên quan đến việc đầu tư thôi, em không cần lo lắng đâu."
"Em biết rồi a~"
------
"Anh đưa em đến đây là được rồi, anh mau đi đi, chắc thầy hiệu trường đang chờ anh đó."
"Huhu nhưng mà anh hông có muốn xa em, người ta vừa xa em liền trở nên nhớ nhiều lắm."
"Chẳng phải hôm nay anh đều ở trường em sao? Học xong em liền đi tìm anh."
"Được, nhưng mà em phải hôn người ta một cái."
"Ở đây là trước lớp học của em mà, hông được đâu."
"Nếu vậy anh cũng sẽ không đi nữa, không bàn công việc nữa, em phải hôn anh mới được cơ."
"Ừm..."
Tôi vốn dĩ chỉ nói đùa thôi, vậy mà ẻm làm thật. Ẻm lén lén lút lút nhìn xung quanh, cẩn thật xem xét xem có người nào ở xung quanh đây không. Đã xác nhận an toàn, vậy nên liền yên tâm kiễng chân lên hôn tôi một cái. Oaaa, đúng là bảo bối ngoan. Luyến tiếc tạm biệt ẻm rồi rời đi, dù gì hôm nay ẻm cũng chỉ học có một tiết, rất nhanh rồi sẽ ra, tôi cũng phải tranh thủ thôi.
Có lẽ hôm nay được đến trường em bé, lại còn được em bé hôn ngay trước phòng học nữa nên tâm trạng tôi rất là tốt chăng? Thoáng chốc đã bàn xong công việc, lại còn rất thuận lợi. Chỉ còn 5 phút nữa là ẻm hết tiết rồi, đến lớp đón ẻm thôi.
------
Đây tôi đã thấy ẻm rồi, thì ra là ẻm đang thuyết trình. Nghe lén được một vài chỗ tôi chợt nhận ra ẻm thật sự rất giỏi nha, phong thái tự tin, nội dung đầy đủ, trình bày chi tiết lại còn mạch lạc, ý tưởng cũng sáng tạo không kém nha. Phải nói là tôi rất may mắn mới có được ẻm đó.
Reng! Reng!
"Jung K..."
"Taehyung? Có phải là anh Taehyung không?"
"Cô là?"
"Em là Suyeon, là con gái của cô Yoon bạn của mẹ anh đấy, anh nhớ em không? Tết năm ngoái em có cùng mẹ sang chúc Tết cả nhà anh"
Có sao? Sao tôi lại chẳng có ấn tượng tí nào vậy? Cũng phải, 30 năm cuộc đời của tôi chỉ có rung động trước Jeon Jungkook mà thôi, làm gì có thời gian để ý ấn tượng đến ai.
À xém tí thì quên, Jungkookie chắc ra rồi nhỉ? Vừa xoay lưng lại định tìm kiếm bóng hình quen thuộc thì đã thấy ẻm đứng sau lưng tôi nghe cuộc nói chuyện này từ bao giờ rồi. Cơ mà mặt ẻm làm sao lại bí xị thế kia, mắt ẻm nữa, sao ẻm lại lườm tôi chứ. Hay là, ẻm đang ghen? Được, nhân cơ hội này thử một chút cũng không sao.
"À vậy sao, cô Suyeon làm gì ở đây?"
"Em là giáo viên ở trường này. Hôm nay tình cờ quá lại gặp được anh ở đây. Mẹ em cứ nhắc anh Taehyung suốt thôi, bảo là rất thích anh nữa, tháng trước còn đi xem tuổi cho anh và em, bảo chúng ta rất hợp nhau đó."
"Ồ, thì ra là..."
"Ông xã!!!"
Vừa định đáp lại thì từ em bé Jeon từ phía sau nhẹ nhàng đi lên, nắm lấy tay tôi rồi tấn công một đòn chí mạng vào người đối diện. Haha chính tôi cũng không ngờ em ấy sẽ làm như thế này, quá sức là giỏi rồi.
"Ông xã đến đón em đúng hông, em đã bảo hông cần rồi mà anh cứ lo lắng cho em, em lớn rồi mà~"
Được rồi, nếu đã vậy thì tôi sẽ giúp em ấy chơi đùa một tí. Yêu chiều mà nâng cằm ẻm lên, hôn nhẹ lên khóe môi ẻm một tí.
"Là ông xã lo cho em mà. Người xấu bây giờ rất nhiều, ông xã sợ em sẽ bị bắt nạt, ông xã đau lòng chết mất"
"Ưm, yêu ông xã nhất. Nhưng mà đây là ai vậy ông xã?"
"Là một người quen của mẹ anh thôi, không liên quan đến anh. Đi thôi, ông xã đưa em đi mua bánh."
"Vâng ạ~"
Xem ra bảo bối nhỏ nhà tôi khi ghen rất đáng yêu đó nha. Huhu ẻm lại khiến tôi yêu ẻm thêm nhiều nhiều chút nữa rồi. Có lẽ cuộc đời này tôi sẽ không thoát nổi sự u mê mang tên Jeon Jungkook đâu.
Cơ mà về phần Suyeon, có lẽ cô ấy đang rất sốc nhỉ. Haha mặc kệ, tôi chỉ quan tâm mỗi bà xã của tôi mà thôi.
------
Hôm nay hai em bíe nhà mình có thính nhiều quá nên vui tặng thêm cho mọi người chap nữa =)))) Nếu mọi người đọc đến đây thì thưởng cho mình ngôi sao bé bé bên góc phải vì sự chăm chỉ này đi chứ >3<
Sẵn tiện cho mình xin thêm một tí xíu nhận xét về bộ này với ạ, mình có ý định sẽ kéo dài ra một tí, mấy chap sau cũng chỉ có ngọt chảy nước chứ hông có ngược gì đâu.
Với cả mình cũng cảm ơn tất cả mọi người vì đã ủng hộ bộ fic này nha, cảm ơn nốt luôn mấy bạn hay comment vì thật lòng mà nói comment của mọi người tạo động lực cho mình nhiều lắm. Chưa bộ nào mà mình chăm ra chap như bộ này luôn íiii :3
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐊𝐞 𝐡𝐨𝐚𝐜𝐡 𝐜𝐮𝐚 𝐝𝐨 𝐞𝐦 𝐛𝐞 𝐉𝐞𝐨𝐧
FanfictionMột chiếc thính siêu cấp chất lượng của tổng giám đốc Kim vạn người mê và em bé tầng 'Jeon' đệ nhất đáng yêu. 𝚋𝚢 @𝚓𝚞𝚜𝚝𝚝𝚊𝚎𝚐𝚞𝚔. /𝟐𝟎𝟐𝟎.𝟎𝟒.𝟎𝟖/