Cốc cốc!
"Kim Tổng, xin lỗi vì làm phiền lúc nghỉ ngơi. Nhưng phu nhân hiện cho gọi cậu và Jeon thiếu gia ạ."
"Ồn ào cái gì chứ, chỉ mới sáng sớm thôi mà."
"Phu nhân bảo là..."
"Được rồi tôi biết rồi, bảo bà ấy đợi một tí, lát nữa tôi sẽ xuống."
Khẽ mở mi mắt nặng trĩu ra, xoay người một cái liền vừa tay mà ôm trọn cục bông nhỏ kế bên vào lòng. Dường như mỗi lần bản thân trở nên thiếu sức sống hay mệt mỏi, chỉ cần là ở cạnh bảo bối nhỏ thì Kim Taehyung tôi đều cảm thấy năng lực tràn trề trở lại.
Khoan đã, nhắc đến năng lực tràn trề...
Đúng là tối qua khi ở cạnh ẻm thì năng lực của tôi vô cùng vô cùng tràn trề luôn. Hiện tại trong đầu tôi như một khúc phim tua chậm, tất cả những kí ức tuyệt vời cùng ẻm đêm qua đều hiện lên rất rõ. Tôi nhớ cách ẻm câu dẫn tôi như thế nào, nhớ cách ẻm nhỏ giọng gọi ông xã như thế nào, còn nhớ cả cách tôi cùng ẻm đạt đến cao trào nữa. Bảo bối nhỏ thật sự khiến người ta phải đắm chìm mãi không dứt được mà.
Một tay vẫn làm điểm tựa cho ẻm nằm lên, một tay lại liên tục vuốt ve khuôn mặt đầy thịt kia, một lúc sau chịu không được liền hôn thật nhiều cái lên hai má bánh bao.
"Ông xã đừng quậy nữa, em... buồn ngủ..."
Xì, cái đồ con thỏ này rõ ràng là mê ngủ hơn mê ông xã mà. Nếu đã vậy thì em cứ suốt ngày nằm ngủ đi, tại sao cứ suốt ngày quấn lấy ông xã em làm gì, để rồi bây giờ vì ngủ mà hắt hủi ông xã em. Chưa hết đâu nha, đêm qua còn cố tình dùng cái thân hình mê người này mà quyến rũ ông xã em, khiến cho ông xã em trở thành một người đàn ông hông còn trong trắng. Jeon Jungkook anh nói cho em biết, anh hiện tại đang rất là ủy khuất nha!
Đã là đàn ông con trai thì không thể nào để cho bản thân thiệt thòi như vậy được, mối thù này nhất định phải trả. Nhanh chóng nằm đè lên người ẻm, chôn cả mặt vào cái cổ thơm thơm kia mà hôn. Bởi vì bên trên luôn có một thân tình to lớn đè lên mà nháo vậy nên ẻm cũng không thể nào mà tiếp tục ngủ được nữa, liền thức dậy mà cằn nhằn.
"Ông xã à em rất mệt, hông thể nào ưm..."
Tôi rất không hài lòng khi cái miệng nhỏ này vừa sáng ra đã nói ra mấy lời vô nghĩa như thế này đâu, vậy nên quyết định sẽ hôn lên đó một cái.
Chụt.
"Nè ông xã em hông có giỡn đâ.."
Vẫn chưa chịu im, vậy thì thêm một cái nữa.
Chụt.
"Kim Taehyung, anh..."
Vẫn còn tiếp tục, thế thì như cũ, vẫn hôn một cái.
Chụt.
"..."
Hửm? Sao lần này lại im mất rồi? Thật là chán mà. Cơ mà nếu chán quá thì phải đành hôn một cái để an ủi vậy.
Chụt.
Nào nào nhìn mặt ẻm kìa, chỉ mới trêu một chút thôi mà ẻm đã lườm nguýt tôi rồi. Rõ ràng là đêm qua ẻm cứ như một con thỏ nhỏ hiền lành vậy mà sáng nay lại thay đổi một trăm tám mươi độ rồi. Hổng lẽ thân của người làm ông xã như tôi đây sau khi bị vợ nhỏ cướp đi sự trong trắng đều sẽ bị đối xử lạnh lùng như vậy sao huhu.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐊𝐞 𝐡𝐨𝐚𝐜𝐡 𝐜𝐮𝐚 𝐝𝐨 𝐞𝐦 𝐛𝐞 𝐉𝐞𝐨𝐧
FanfictionMột chiếc thính siêu cấp chất lượng của tổng giám đốc Kim vạn người mê và em bé tầng 'Jeon' đệ nhất đáng yêu. 𝚋𝚢 @𝚓𝚞𝚜𝚝𝚝𝚊𝚎𝚐𝚞𝚔. /𝟐𝟎𝟐𝟎.𝟎𝟒.𝟎𝟖/