🔞 CHAP NÀY CÓ H! 🔞
EM BÉ NÀO CHƯA LÊN ĐẾN CẤP 3 THÌ NÊN CÂN NHẮC NHAAA =))))CÒN AI NẾU VẪN MUỐN GIỮ SỰ DỄ THƯƠNG CHO RIÊNG TRUYỆN NÀY THÌ ĐỪNG ĐỌC CHAP NÀY Ạ. CHAP SAU MÌNH SẼ TÓM TẮT LẠI CHO MỌI NGƯỜI.
-------
Kim Taehyung tôi trước nay chưa từng vì một thứ gì đó mà mất khống chế, cũng chưa từng vì một thứ gì đó mà để lí trí bay đi hết sạch. Vậy mà ngay giờ phút này đây, chỉ cần đứng từ xa nhìn em bé Jeon đang nằm trên giường nhỏ giọng rên rỉ vì khó chịu thôi đã khiến người anh em bên dưới của tôi rục rịch mất rồi. Và dĩ nhiên hông phải vì tôi hổng có miếng liêm sỉ nào, cũng hông phải vì lúc nào tôi cũng có ý định sẽ ăn sạch ẻm nên bây giờ mới vậy đâu. Mà là ẻm rất quyến rũ, quá sức quyến rũ luôn ấy chứ. Phải, hoàn toàn là lỗi của ẻm hết áaaaa!
Khỉ thật. Hiện giờ Kim Taehyung tôi không thể giữ nổi một chút bình tĩnh nào nữa rồi! Đêm nay dù cho trời có sập đi chăng nữa thì tôi cũng không tha cho ẻm đâu.
Vội vàng chốt cửa lại, nhanh chóng tiến đến bên giường mà bắt đầu hành động.
"Bảo bối nhỏ, em làm sao lại không nằm yên thế này?"
"Em... khó chịu a..."
"Khó chịu lắm sao?"
"..."
"Khó chịu chỗ nào?"
"Ở đây... a..."
Ẻm vừa nói vừa gấp gáp mà cởi phăng áo sơ mi đi, sau đó cầm tay tôi trực tiếp để lên hai điểm hồng hào đang cương cứng lên trước ngực. Hóa ra em bé Jeon lúc đạt đến giới hạn lại có thể táo bạo đến vậy. Đương nhiên là tôi hiểu ý ẻm, rất hiểu là đằng khác. Hiện giờ người anh em bên dưới của tôi cũng đang rất khó chịu rồi nên tôi cũng chẳng muốn trêu chọc ẻm thêm tí nào cả, trực tiếp mà xoa nắn.
"Ưm... ông xã, thích..."
"Thích cái gì? Thích ông xã xoa xoa đậu nhỏ sao?"
"Thích... ông xã xoa xoa... rất thích ưm..."
"Jungkookie của anh sao lại trở nên mê người đến như vậy, hửm? Em thích anh xoa em như thế này sao?"
"Xấu xa... hông được chọc em..."
Woah... thì bảo bối của tôi ngay cả lúc ngại ngùng cũng vẫn đáng yêu đến thế. Trời ơi Kim Taehyung tôi mà còn nhịn thêm một giây phút nào nữa thì quả thật không đáng mặt đàn ông mà!
Hiện giờ ngọn lửa trong người tôi đang bùng cháy lên rất dữ dội, nhanh chóng nằm đè lên phía trên người ẻm, đem môi áp vào môi mềm của ẻm mà cuồng nhiệt hôn. Trái với những nụ hôn thường ngày, nụ hôn đêm nay lại mang một chút gì đó nóng bỏng cũng như kích thích. Lưỡi nhỏ của ẻm cũng rất ngoan ngoãn phối hợp, nhờ vậy mà đã tạo ra một màn hôn môi đầy những tiếng khiến người ta đỏ mặt.
Luyến tiếc rời khỏi môi nhỏ mà di chuyển từ cổ xuống bụng dưới của ẻm. Đi qua mỗi nơi đều để lại vô số vết hôn, cuối cùng là nhắm ngay một điểm hồng, trực tiếp ngậm vào mà chơi đùa. Đầu lưỡi cứ liên tục lướt qua lướt lại, lâu lâu lại nhẹ nhàng cắn lên một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐊𝐞 𝐡𝐨𝐚𝐜𝐡 𝐜𝐮𝐚 𝐝𝐨 𝐞𝐦 𝐛𝐞 𝐉𝐞𝐨𝐧
FanfictionMột chiếc thính siêu cấp chất lượng của tổng giám đốc Kim vạn người mê và em bé tầng 'Jeon' đệ nhất đáng yêu. 𝚋𝚢 @𝚓𝚞𝚜𝚝𝚝𝚊𝚎𝚐𝚞𝚔. /𝟐𝟎𝟐𝟎.𝟎𝟒.𝟎𝟖/