"Ông xã, chiều nay cô Suyeon sẽ đến đây chúc Tết sao?"
"Đúng vậy."
"Xì, em hông có thích cô ấy đâu. Sau cái lần trước ở trường, mỗi lần em vô tình gặp cô Suyeon thì cô ấy đều lườm em cả."
"Cô ấy lại dám lườm bảo bối nhỏ của anh sao?"
"Đúng a~ Nhưng mà em đâu có thèm quan tâm cổ đâu hihi, chắc cổ tức dữ lắm. Ông xã ông xã, em có một số kế hoạch, anh mau lại đây!"
Con thỏ nghịch ngợm này lại định bày trò gì nữa đây. Mặc dù tôi không có ý định nghe kế hoạch của ẻm cho lắm, đảm bảo nó sẽ rất ấu trĩ. Nhưng mà ẻm thì có vẻ rất khẩn thiết, vả lại tôi cũng không thích người kia cho lắm vậy nên đành thuận theo ẻm mà chơi đùa một tí cũng không sao. Bảo bối nhỏ vui là được!
------
Buổi chiều khi ẻm đang nằm ườn trên giường để xem phim rồi khóc sướt mướt thì dưới lầu đã nghe tiếng mẹ tôi vọng lên. Có lẽ cô Yoon đến rồi nhỉ. Nhẹ nhàng lại gần ẻm, xoa đầu bảo bối ngốc vài cái, sau đó liền nhẹ giọng mà cưng chiều ẻm.
"Bảo bối, khách đã đến rồi."
"Nhanh vậy sao? Huhu đang đến lúc cảm động lắm."
"Ngoan, mau xuống cùng anh, mẹ và mọi người đang đợi. Một lát nữa sẽ cho em tiếp tục coi."
"Vâng ạ."
Dọn dẹp lại chăn gối một tí, sau đó nắm tay bàn tay nhỏ xíu kia. Vừa đi đến cầu thang ẻm liền khựng lại, ẻm bị ốm sao, hay không khỏe ở đâu? Nếu có không khỏe thì tại sao tôi lại không phát hiện ra. Kim Taehyung, mày thật đáng trách mà!
"Jungk..."
"Ông xã khoan đã! Mau mau, mau lên, mau quay lại phòng."
Ẻm gấp gáp nói, sau đó liền kéo theo tôi. Về đến phòng ẻm nhanh chóng lao vào tủ quần áo mà lục lọi.
"A đây rồi! Ông xã, anh mau thay cái này đi."
"..."
"Là một phần của kế hoạch!"
Vốn cứ tưởng chuyện gì nghiêm trọng. Thì ra lúc nãy ẻm khựng lại là vì nhớ đến mấy cái áo đôi đã mua cùng tôi trong kỳ nghỉ đông vừa rồi. Cái ẻm đưa tôi chính là một cái áo hoodie màu đen, có dòng chữ blind in love màu trắng. Của ẻm thì là một cái hoodie màu trắng, có chữ blind in love màu đen. Là blind in love. Đúng! Tôi với ẻm chính là mù quáng yêu nhau đó thì sao nào!
Cơ mà ẻm chính là muốn mặc cái này để chọc tức người ta sao? Đúng là đồ con nít.
"Bảo bối anh đã mặc rồi, còn chuyện gì nữa không, hửm?"
Tiến lại gần bảo bối nhỏ đang đứng soi gương, từ phía sau nhẹ nhàng ôm gọn ẻm vào lòng. Hơi cuối xuống một tí hít lấy hít để mùi hương trên đỉnh đầu ẻm. Là mùi phấn em bé.
"Được rồi a~ Ông xã mặc cái này thật đẹp trai nha, trông khác hẳn với mặt vest."
"Vậy là anh mặc vest sẽ không đẹp trai sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐊𝐞 𝐡𝐨𝐚𝐜𝐡 𝐜𝐮𝐚 𝐝𝐨 𝐞𝐦 𝐛𝐞 𝐉𝐞𝐨𝐧
FanficMột chiếc thính siêu cấp chất lượng của tổng giám đốc Kim vạn người mê và em bé tầng 'Jeon' đệ nhất đáng yêu. 𝚋𝚢 @𝚓𝚞𝚜𝚝𝚝𝚊𝚎𝚐𝚞𝚔. /𝟐𝟎𝟐𝟎.𝟎𝟒.𝟎𝟖/