CHAPTER 33 I ALREADY INLOVE WITH HIM AND ETHAN CONFESSION

3.6K 91 1
                                    

Carly POV

Hey sleepy head,wake up may naghihintay sayo sa baba...panggigising sakin ni mom.May naghihintay?

Morning mom...sabi ko na inaantok pa..

Good morning,mag-ayos kana baka mainip yong sundo mo...sabi nya at umalis na...

Pumunta na ako sa CR at naligo na.Dalawang araw na ang nakalipas simula nang mqkabalik kami.Nagbihis na ako ng uniform naglagay ng lip tint at cream para di oily,kaunting mascara at naglugay lang.

Pagbaba ko ay dumiretso agad ako sa kusina at kumain ng mabilis.

Sweetie bilisan mo,nakakahiya kay Zed kanina pa sya naghihintay...sabi ni dad kaya nabulunan ako ng kinakain ko.Binigyan agad ako ni yaya ng tubig...

It's ok tito I can wait..sabi ni Zed.Tama si Zed nga...

Pagkatapos kong kumain ay nagpaalam na ako sa kanila at nauna na nang lumabas,sumunod naman si Zed at pinagbuksan ako ng pinto bago pumunta sa driver seat.

Kumusta ang araw mo kasama ang parents motanong nya..

It's fine,di ako sanay pero ok lang...sabi ko.Ngumiti lang sya kaya napangiti din ako.

Pagdating sa school ay pinark na nya at saka kami dumiretso sa classroom.

Marami ang bulungan na nakuha ko sa mga tao pero di ko na lang pinansin.Nakarating kami sa classroom at napatingin ang mga kaklase namin sa direksyon namin.Kahapon ganon din ang nangyari nakakainis.

Umupo na ako sa upuan ko at umobob nalang sa desk.Kakaiba ang pakiramdam ko kahapon at ganon din ngayon.Napagusapan narin namin nina grants ang tungkol sa pag-alis ko para magpagamot sa US.Ngayon ko lang pinagsisihan ang disesyon ko.Ngayon ko lang narealize na hindi ko pala sila kayang iwan.

Nakaramdama ako ng antok kaya natulog nalang ako.Kagabi hindi maayos ang tulog ko dahil ang sakit ng ulo ko,pero di ko nalang sinabi sa kanila...

Zed POV

Kanina ko pa napapansin na parang may problema sya.Magre-recess na at tulog parin sya,hayys nagpupuyat kasi.Hindi ko nalang sya pinansin at nakinig nalang sa teacher.
.
.
.
.
.
.
Oyy gising na Bea...gising ni Min.Nagising sya at nag-inat na.Ang cute nya...

Why?   cold na sabi nya...

Recess na kamo kaya gumising kana..sabi ni Jhon kaya napatango nalang sya...

Nagpunta na kami sa cafeteria at umorder na kami habang sina Carly naman ay nag-punta sa table namin...

Pumunta na kami sa table at binigay na ang mga order.Binigay ko sa kanya ang pagkain na sinabi ni Jhon na bilhin ko para kay Carly..

How's your day with your parents?...tanong ni Min

It's fine...sabi nya at kumain lang..

Fell Inlove with the Heartless Empress (UNDER EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon