EPILOGUE

5.1K 132 10
                                    

Jhon POV

Nandito na ako sa kwarto ko at naghahanda na para sa wedding mamaya.I can't believe that I'm going to marry.

Bro tama na ang pagtingin sa salamin.Hindi ka na gagwapo ok...sabi sakin ni Xyrel kaya sinamaan ko sya nang tingin

Tingnan mo nga naman,dati para lang tayong mga walang pakealam sa mundo.Tapos ngayon may mga girlfriend na tapos ikakasal na isa satin...sabi ni Mark..Yeah his right...

Congrats bro...sabi ni Zed

Hayy ako dapat ang magcongrats sayo,but thanks...sabi ko

Oo nga congrats mga bro...sabi ni Kai

Pagkatapos nang chikahan ay lumabas na sila dahil dumating sina mom at tita Bea...

Hay...I can't believe that my baby is a man now...sabi ni mama na medyo parang naiiyak na

Don't cry ma...masisira ang make-up mo..sabi ko kaya natawa naman si tita

Yong baby ko kaya kelan ikakasal...natatawang sabi ni tita

Hayaan mo na munang mag-enjoy yong dalawa tita...sabi ko

Pagkatapos nang kasal dapat may baby na...sabi ni mama kaya natawa si tita habang ako naman ay napailing nalang...

Tara na nga sa labas at malapit nang magsimula...sabi ni tita bago kami umalis...

Hazel POV

This is it.I have waited for this day to come. I am now marrying the man I truly love...

You look beautiful ate...sabi sakin ni Carly.Sabi nya ay sabay na kami papunta sa simbahan pero syempre magkaiba kami ng kotse na sasakyan.

You look more beautiful.Siguradong lalong maiinlove sayo si Zed...sabi ko kaya natawa ako nang mag-blush sya.

Tara na nga ate...sabi nya at umalis na kami sa hotel.Paniguradong nauna na si Jhon doon.

Sumakay na ako sa sasakyan ko samantalang sa kabila naman si Carly.

Ilang minuto din kami sa byahe at nakarating na kami sa simbahan.Maya maya ay nagsimula na ang event..

Congrats ate...sabi ni Carly kaya nginitian ko lang sya hanggang sa umalis na sya.Ako nalang at ang ibang staff ang nandito sa labas.

Fell Inlove with the Heartless Empress (UNDER EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon