Zed POV
It's been a week since that night.Ngayon alam ko na na mahal din nya ako,masaya ako dahil don.Nasabi ko na to kay mom at dad,they are very happy.Mabuti nalang at hindi na nila kailangan pa akong i-engage sa taong di ko mahal.
Naghanda na ako para sunduin sya.Alam na rin ng parents nya na nililigawan ko sya.
Lumabas na ako at nagmaneho na papunta sa bahay nila.But this time,parang kinakabahan ako.I don't know why pero parang ayaw ko sa araw na ito...
Hindi ko nalang yon pinansin at dumiretso na sa bahay nila.
Pagdating ko ay nakita ko sya na kalalabas lang sa bahay nila.Lumabas ako at pinagbuksan ko sya ng pinto bago pumasok sa kotse...
Good morning... sabi ko..
Good morning...sabi nya
Where's my morning kiss? nagtataka kong tanong kaya binatukan nya ako.Kababaeng tao eh...
Anong morning kiss ka dyan...sabi nya kaya natawa nalang ako at nagdrive na...
This past few days ay napapansin ko na hindi na sya masyadong cold.Mabuti na yon napapabait ko na ang dragon.hahah joke...
Maayos din ang naging training ng underground,ready na kami sa kahit anong panggugulo ng Death Underground.
Nakarating na kami sa school.Inakbayan ko sya pero hinayaan nalang nya ako.Ang daming bulungan at kung ano ano pa sa daan kaya di na namin yon pinansin.Nang makarating na kami sa classroom ay naghiwalay na kami.So sad...
.
.
.
.
.
Pagkatapos ng klase ay nagpunta na kami sa cafeteria.Gaya nang inaasahan ay kami ang nag-order.Pumunta na kami sa table at naabutan sila na nagkekwentuhan...
Thank you.. sabi ni Carly nang ibigay ko ang pagkain nya...
Who knows na si Zed lang pala ang magpapabago kay ate Carly diba..sabi ni Mae kaya nagtuksuhan nalang sila
And who knows na si Carly lang pala ang tutunaw sa yelong puso nitong si Zed...sabi naman ni Kai kaya nagtawanan sila...
Nagkwentuhan lang kami nang biglang mapansin ko na napatigil sa pagkain si Carly...
Carly POV
Biglang sumakit ang ulo ko kaya napatigil ako sa pag-kain.Alam kong napansin ni Zed yon dahil tumingin sya sa akin.Pinagpatuloy ko ang pag-kain para di sya makahalata..
Biglang sumakit ang dibdib ko kaya nabitawan ko ang hawak ko na nakaagaw ng atensyon nila...
Are you ok? tanong ni Min...
Napahawak ako sa dibdib at ulo ko nang sumakit ito..
Ahhh!!! medyo lumakas na ang daing ko at napayuko na dahil sa sakit.Nakita ko pang tumayo si Zed at si kuya Jhon...
Are you ok couz?! medyo pasigaw na sya...
Napahawak ako sa balikat ni Zed at napasigaw kaya napahigpit ang hawak ko sa uniform nya...
BINABASA MO ANG
Fell Inlove with the Heartless Empress (UNDER EDITING)
Teen FictionIsang babae na kinatatakutan ng buong gangster's underground.A girl that can kill you without hesitation,without mercy.Isang babaeng palaban at walang inuurungan.Hinahangaan at iniidolo ng lahat. Pero paano kung siya pala ay may karanasan na gusto n...