CHAPTER 40 FINALLY AWAKE AND THE PRANK

3.9K 94 1
                                    

Bea POV

Nandito ako sa kwarto ni Carly.Three weeks na syang
tulog.Sabi nang doctor ay ayos na sya pero nagkaroon lamang ng kaunting problema sa pag-oopera sa kanya,kaya hanggang ngayon ay tulog pa sya.

Ito ang dahilan  kung bakit kami tumigil sa pagiging gangster.Dahil marami ang naghahabol sa kapangyarihan kaya nga pinili naming mabuhay ng normal.Minsan iniisip ko na kung sana nagabayan ko sya noon ay hindi sya mapapasok sa ganitong gulo.

Ohh tita...kami na po ang bahalang magbantay kay Carly kahapon pa kayo walang tulog eh...sabi ni Min kaya ngumiti lamang ako...

Gigising din sya hon,she's not the empress for nothing... sabi ni Carl habang hawak ang balikat ko...

Kayo na muna ang bahala sa kanya,uuwi muna kami sa bahay.Tawagan nyo nalang ako kapag gising na sya...sabi ko at tumango lamang sila...

Umalis na kami ni Carl at dumiretso na sa parking lot.

Jhon POV

Nandito lang kami sa hospital at binabantayan sya.Maayos na ang underground,natalo ang Death Underground at nalaman namin na si Ethan pala ang Hell Emperor.Gulong gulo parin ako sa mga nangyari.She risk her life just for me.Idagdag mo pa ang nalaman namin na sya ang empress.Marami syang dapat ipaliwanag sa nangyari.

Hanggang ngayon di parin talaga ako makapaniwala...biglang sabi ni Xyrel

Yeah me too...wika naman ni Kai

Tumango nalang kami bilang pagsangayon.Si Zed wala paring pakialam sa mundo,nandon lang sya sa tabi ni insan.Sya ang mas lalong nahihirapan ngayon dahil natakot sya na baka mawala si Carly kahit anong oras.Di nya matanggap na di nya naprotektahan ang babaeng mahal nya kaya sinisi nya ang sarili nya sa nangyari...

Guys kumain muna tayo,tanghali na at di pa tayo kumakain..sabi ni Mae kaya lumabas na sila..

Zed,hindi kaba kakain muna? tanong ni Min

Babantayan ko muna sya...sabi nya kaya wala na kaming nagawa

Sige ibibili ka nalang namin.Ano ba gusto mo? tanong ni Mark

Kayo ang bahala...sabi nya tsaka kami umalis

Naaawa na ako sa kanya....sabi ko habang naglalakad

Oo nga,di pa sya natutulog mula kagabi...sabi ni Min

Nagpatuloy nalang kami sa paglalakad para makakain na...

Zed POV

Pinagmamasdan ko lang sya habang natutulog.Di ko manlang sya nagawang ipagtanggol.Kelan kaya to gigising?

Fell Inlove with the Heartless Empress (UNDER EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon