Carly POV
6:30 na at nandito ako sa kwarto ko habang inaayusan ako nang stylist na pinadala ni mom.Alam ko na may gaganaping event mamaya para sa birthday ko.Hindi ako tanga para di ko yon mapansin.Kanina lang kasi pag-uwi ko ay nakita ko ang isang gown tapos may letter na nakalagay.
Ok na po,tutulungan ko nalang po kayo sa pagsusuot ng gown nyo...sabi nong babaeng stylist..
Tinulungan nya akong isuot ang gown,sinuot ko na din ang heels na binigay nila sa akin...
Ang ganda nyo naman,bagay na bagay sa inyo ang gown na yan..sabi nya sakin
Lumabas na ako at tiningnan ang sarili sa salamin.I look perfect tonight and this night is the perfect time to forgive...
Thank you, you may go...sabi ko at umalis na sya..
Sinuot ko ang isang elegant necklace,earnings,bracelet at sing sing...Biglang may kumatok sa pintuan at nakita si kuya Jhon na nakangiti...
Beautiful is not the right world that suit to you...you are a goddess...sabi nya at inaya na ako sa labas...
Nang makalabas na kami sa hotel ay sumakay kami sa kotse.Nagsimulang magdrive ang driver hanggang sa makarating kami sa venue.
Unang bumaba si kuya at inilahad ang kamay nya para sa akin.Tinanggap ko ito at lumabas na sa kotse.Napakadaming bisita at karamihan ay mga kapartner ni dad sa business...
Is that the celebrant?
She's really beautiful right?
Yeah she is
Mga bulungan ang una kung narinig.Wag na kayong magtaka kung di nila ako kilala.Sa mga family event kasi di ako sumasama lalo na at nasa US sila...
And now lets all welcome,the debutant... sabi ng mc sabay focus ng spotlight sa amin.Kailangan pa ba yon daming kaeng engan..
Nahagip ng mata ko ang pamilyar na babae.Wait is that Min?Napatingin ako kay kuya na nakatingin din sa kanila...
Woah,you recognized them? sabi nya kaya tumango lang ako..
Nagpunta ako sa table namin nina mom...
You look very beautiful...sabi ni mom.Marami pa ang nagcomment,kesho ang ganda ko daw,you look intelligent,at kung ano ano pa..
Biglang pumunta si dad at mom sa stage...
Ok attention everyone, we just want to say that we are so happy that everyone of you came here.And I just want to tell you my daughter that I'm so happy that we've seen each other again... sabi ni dad
BINABASA MO ANG
Fell Inlove with the Heartless Empress (UNDER EDITING)
Teen FictionIsang babae na kinatatakutan ng buong gangster's underground.A girl that can kill you without hesitation,without mercy.Isang babaeng palaban at walang inuurungan.Hinahangaan at iniidolo ng lahat. Pero paano kung siya pala ay may karanasan na gusto n...