Prologue

1 0 0
                                    

-----

Nainlove ka na ba?
.

.

.

.

.

Nagka gusto ka na ba?

.

.

.

.

.

Nagka gusto ka na ba sa kaibigan ng kuya mo? O kuya mo ang gusto mo?

.

.

.

.

.

Biro lang...

.

.

.

.

.

SIYA SI SHANDRIA, ISANG NERD NA PALAGING INAASAR SA SCHOOL NILA.
BUHAGHAG AT MAHABA ANG BUHOK, MALALAKING DAMIT, MAPUTI, MAYAMAN, LONER, WALANG KAIBIGAN.

.

.

.

.

.

YAN ANG KATANGIAN NA MAYROON SI SHANDRIA..

.

.

.

.

.

HINDI NILA ALAM NA SI SHANDRIA ANG MAY ARI NG PAARALAN NA PINAG AARALAN NANG MGA ESTUDYANTENG NAMBUBULLY SA KANILA...

.

.

.

.

.

TAHIMIK ANG KANIYANG BUHAY, HANGGANG SA MAKILALA NIYA SI ANDREW.. ANG NAGPAGULO PERO NAG BIHAG SA PUSO NIYA.. SA UNA PARA SILANH ASO'T PUSA NA NAG AWAY, PALAGI SILANG NAGTATALO HANGGANG SA...

.

.

.

.

.

MAINLOVE SILA SA ISA'T-ISA, ALAMIN ANG KANILANG ISTORYA...

.

.

.

.

.

.

.

.

Maayos ang buhay ko nuon, not until they know that I am a daughter of the owner of this school Vinn University ang totoo ayoko talagang ipaalam kahit kanino ang buhay ko dahil isa lang akong loner sa school namen, pero nagbago ang lahat.

.

.

.

Isa akong nerd at weird kung tawagin, palagi akong late pumapasok at wala akong ni isang kaibigan, buhaghag ang buhok ko at laging malaki ang damit ko, pero wala akong eyeglasses dahil hindi naman gaano malabo ang paningin ko.

.

.

.

Ewan ko kung bakit na-inlove ako sa classmate kong ubod ng sama, palagi n'ya akong pinagtitripan. At ang masama pa, KAIBIGAN PA NG KUYA KO!
.

.

.

.

.

Lumipat na kami ngayon dito sa pinas, dito na kasi kami mag-aaral ni Kuya. Binili kasi nila Dad yung lupa na kinatitirikan ng school na papasukan namin, pero kahit ganon hindi ako magp-prinse-prinsesahan sa school. Although baby ang turing sakin nila Mom pero iba kasi kapag nasa school na, I act like a normal student. Pinalitan na din kasi nila Mommy yung name ng school na dating Diamond University. Temporary lang yata yung name na pinalit nila Mommy, I heard na papalitan din nila kaagad para hindi masyadong ma-expose yung apelyido namin. As far as I know, papalitan nila ng Golden East University. 'Yon yung pag kakaalam ko, pero alam ko naman na 'yon yung ipapalit.

--

Written by:

All rights reserved. Copyright © 2020

Inlove with the Bad BoyWhere stories live. Discover now