chương 5: MỘNG TÌNH

888 47 1
                                    

-Cô chủ!

Phúc quản gia thấy Bạch Lộ Tư đang đi xuống thì cuối đầu chào, Bạch Lộ Tư tươi cười

-Má phúc, cứ như khi xưa gọi con a.Tư là được!

-Được, được... a.Tư hôm nay lại muốn ra ngoài dùng bữa?

-Không, hôm nay con sẽ ở nhà dùng bữa!

-Hảo hảo... mau... mau dọn bữa sáng cho tiểu thư!!!

-Vâng!

Hắc Giai Kỳ vẫn đứng tại chỗ cũ, đầu hơi cuối thấp không nhìn đến Bạch Lộ Tư, vì cô vẫn cảm thấy rất áy náy về chuyện tối hôm qua. Bạch Lộ Tư cũng không nhìn cô trực tiếp đi vào phòng ăn.

Đang dùng bữa thì chuông điện thoại phòng khách reo vang, Phúc quản gia vội chạy ra bắt máy

-Alo... Bạch gia trang nghe... À, vâng! Vâng... dạ ông chủ đợi một lát!

Hắc Giai Kỳ nghe được hai tiếng "ông chủ" cũng biết đầu dây bên kia là ai! Chỉ thấy lát sau Bạch Lộ Tư nhàn nhã đi ra

-Alo... Ừm, vẫn tốt... Có gì không?................ CÁI GÌ???

Bạch Lộ Tư thần sắc giận giữ quát:

-Bạch Đại Phát, ông đừng nên quá đáng!!! Chung thân đại sự của tôi từ khi nào đến phiên ông quản! Tôi có lấy heo lấy chó cũng không lấy kẻ mà ông sắp đặt... Ông đúng là không biết liêm sỉ, lấy hạnh phúc cả đời tôi đổi lấy việc hợp tác của ông? Nằm mơ đi!!!

Nói xong, nàng tức giận đập mạnh điện thoại xuống đất khiến tất cả hạ nhân đều giật mình hoảng sợ. Cô chủ của họ lúc nào cũng có dáng vẻ nho nhã, điềm đạm, thế mà bây giờ lại...!

Bạch Lộ Tư lấy tay điên cuồng đập mạnh vào điện thoại cho đến khi tay nàng tóe máu... thì một bàn tay khác mới giữ chặt lấy tay nàng!

-Buông ra!!

Bạch Lộ Tư hét nhưng bàn tay kia vẫn gắt gao giữ lấy! Bạch Lộ Tư nhìn lên thì thấy Hắc Giai Kỳ... gương mặt lạnh lùng đang nhìn cô. Bạch Lộ Tư lúc này mới hơi điềm tĩnh lại thở dài nói:

-Buông ra! Tôi không đập nữa!

Hắc Giai Kỳ lúc này mới thả tay nàng. Bạch Lộ Tư ngồi lại trên ghế sofa, đôi mắt hơi ngấn lệ... Phúc quản gia lúc này mới bước tới cầm tay nàng xem xét

-A.Tư... có chuyện gì cũng từ từ nói, sao lại làm bản thân mình ra như vậy!!!

Bạch Lộ Tư từ nhỏ đã hận cha mình, mỗi khi có ai nhắc đến tên ông ta, nàng đã thấy kích động huống hồ gì hôm nay ông ta gọi về nói vài tháng nữa ông ấy sẽ từ Ma cau trở về... nghĩ nàng cũng đã đến tuổi cập kê nên ông muốn nàng tìm hiểu một người, nếu được sẽ tiến đến hôn nhân.... Nguyên lai người đó là con trai của một ông chủ lớn trong giới giải trí ở Mau cau, mà cha nàng lại đang muốn hợp tác với ông chủ đó nên mới tác hợp cho nàng cùng tên công tử kia!!! Bạch Lộ Tư càng nghĩ càng hận, khi xưa mẹ nàng cũng vì yêu lầm và lấy phải một người như ông nên hạnh phúc mới tan vỡ... sau này còn sinh bệnh mà chết, những tưởng ông ta sẽ hối hận, nào ngờ bây giờ ông ta lại muốn đẩy nàng đi theo con đường đó hay sao???... Lấy một người mà mình không yêu??? Hạnh phúc chẵng phải cũng sẽ vỡ tan sao??

[BHTN] 36 KẾ GIỮ CHẶT EM (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ