Hợp (3)

1K 89 0
                                    

Sana vì không kiềm chế được cảm xúc của mình đã vô tình nói ra những điều bản thân giấu kín bao lâu nay. Sau một lúc mới hoàn hồn lại, bắt đầu mới có chút hoảng loạn, vội vàng rút tay mình ra khỏi tay em, lấy ly mì bên cạnh ăn lấy ăn để, xem như chưa từng nói gì.

Myoui Mina bây giờ cảm thấy hơi lạc lõng. Cảm giác như tất cả những gì em từng chứng kiến có vẻ như không phải là sự thật. Những gì hiện ra trước mắt em từ trước kia cho đến hôm nay, Minatozaki Sana chính là thương người cũ đến quên mất bản thân mình. Nhưng theo những gì hiện tại mang đến cho em, sở dĩ yêu đến mù quáng người cũ như vậy, là vì cô ta cố gắng giống em hay sao?

"Thật sự, cô cuối cùng...là hướng về ai?"

Sana khựng lại, câu hỏi nghiêm túc này của em khiến cô căng thẳng. Bây giờ chỉ có hai sự lựa chọn. Một là trước mặt em thừa nhận tất cả, thừa nhận tình cảm của cô dành cho em bao la rộng lớn đến đâu. Còn lại chính là chối bỏ mọi thứ, cho rằng hôm nay là quá say nên phát ngôn bừa bãi. Sana nghĩ đến muốn phát điên lên, trước đây đã từng một lần và bị từ chối. Liệu bây giờ thay đổi được gì cơ chứ? Ngẫm nghĩ một lúc, bỗng cô bật cười

"Cũng đâu còn gì để mất nhỉ? Ít nhất cũng có thể sống thật với trái tim mình một lần"

Qua một hồi khá lâu, dưới cái lạnh thấu xương của đêm tối, giọng Sana trầm ấm vang lên

"Tôi chỉ hướng về cô thôi, Myoui Mina"

"Sao?"

Sana cười nhẹ, phản ứng này của em hoàn toàn nằm trong sự biết trước của cô. Lúc này Sana đã bình tĩnh hơn, đã không còn hoảng loạn nữa, từ từ nói tiếp

"Dù chúng ta có chút không hợp, nhưng vậy thì đã sao chứ? Nam châm cũng vì khác cực mới hút nhau cơ mà"

Mina nghe đến đây, trong lòng cũng vui hơn đôi chút, trên miệng cũng không tự chủ mà mỉm cười. Minatozaki vẫn không một chút nào khác xưa, vẫn nói những lời động lòng người như vậy. Mina thật muốn nghe thêm nhiều lời như vậy nữa từ Sana.

"Ngày xưa là tôi từ chối. Cô...không sợ sẽ lặp lại sao?"

Sana ăn một đũa mì rồi lại rơi vào trầm ngâm

"Có lặp lại hay không thì cũng đâu thay đổi được việc tôi yêu cô đâu chứ?"

Mina trộm cười, nghe được những lời mật ngọt này thật sự kích thích trái tim em quá.

"Minatozaki, làm sao tôi có thể chắc chắn người cô yêu là tôi mà không phải người đó chứ?"

Sana cười buồn, em hỏi đến như vậy, chắc hẳn niềm tin của em đối với cô không còn nữa, dù bây giờ nói bao nhiêu lời đi chăng nữa, chắc hẳn cũng không xoay chuyển được gì.

"Trong một vài trường hợp, lời giải thích sẽ chuyển thành biện minh. Tôi chỉ có thể nói, tôi yêu em, Myoui Mina"

Cô nói rồi đứng dậy, cố gắng điều chỉnh bước đi loạng choạng của mình thật vững và thật nhanh. Bao nhiêu điều cần nói cũng đã nói hết rồi, còn lời từ chối, ngày mai tỉnh táo hẳn, Sana cô sẽ nhận nó. Bây giờ say rượu, cô sẽ mượn đêm nay để say em lần cuối vậy.

Mina nhìn dáng vẻ bước đi nhanh chóng đến nỗi va chỗ này chạm tường kia mà đau lòng, Sana vì lời từ chối giả dối của em năm xưa mà chịu đựng biết bao nhiêu thứ, vậy mà trước mặt em, cũng không được thể hiện cảm xúc thật lòng, đành phải luôn đối chọi em suốt ngần ấy năm. Mina nắm chặt chiếc điện thoại trong túi áo khoác của mình, em đứng bật dậy đi thật nhanh đến người đang say đến nỗi đi đứng cũng không vững kia

"Minatozaki, tôi sẽ không để cô đi thêm lần nào nữa đâu!"

Mina bước đi ngày càng nhanh, vừa hay nắm lại được cổ tay người ấy. Em kéo nhẹ cô lại phía mình, ôm chặt lấy tấm lưng đó từ đằng sau, thật chặt. Giọng em run run vang lên như sắp bật khóc

"Tôi nhất định không phạm một lỗi đến lần thứ hai đâu, Minatozaki Sana"

Sana vẫn chưa thể thoát khỏi bất ngờ, vẫn còn đang ngỡ rằng vòng tay đang ôm mình vốn là ảo ảnh. Cho đến khi chạm tay vào, hơi ấm được truyền tới, cô vẫn không tin vào cảm giác của chính mình. Lên tiếng muốn đính chính lại lần nữa.

"Mina...? Cô bây giờ...?"

"Không cần hỏi nữa, là tôi yêu cô, từ rất lâu"

Sana như vừa trải qua một cú sốc nặng vậy, không còn tin vào tai mình nữa

"Là thật sao..?"

Mina như muốn khóc thét, người ta đã chủ động đến vậy, còn có thể hỏi thế, Minatozaki Sana là giả ngốc hay sao? Nghĩ đến đây, em quay người cô lại, trực tiếp hôn vào môi thật lâu và thật sâu. Mục đích chính là để xác định rõ quan hệ của cả hai. Ngay cả khi đã dứt ra, Mina cũng phải bật cười trước phản ứng ngơ ngơ ra của Sana. Xem ra tên này là ngốc tử thật rồi.

"Bây giờ là sao đây? Lúc nãy vừa nói ngon ngọt thế kia, bây giờ đơ như khúc gỗ thế à?"

Sana hoàn tỉnh lại, lập tức ôm lấy em vào lòng luôn miệng nói yêu em rất nhiều khiến em bật cười. Em đẩy nhẹ cô ra, hôn nhẹ vào mũi cô

"Không có gì muốn nói với em sao?"

Sana cười mãn nguyện hôn vào trán em

"Chắc tôi đã tìm thấy cực nam châm của đời mình rồi. Tôi yêu em, Myoui Mina"

-----

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 28, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Misana series]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ