Chap 1: Xuất hiện

5.4K 159 0
                                    

Tại trường trung học Baeji, ngôi trường chỉ dành cho giới thượng lưu theo học. Park T/b cùng cô bạn thân từ năm cấp 2 là Jeon Somi cũng theo học. T/b vào được ngôi trường này là do cô có học bổng. Cho đến bây giờ vẫn chưa ai biết gia thế thật sự của cô ngoài Jeon Somi.

Hôm nay là ngày khai giảng năm học mới. Ngôi trường có vẻ khang trang hơn năm trước có lẽ vì được tập đoàn JK đầu tư.

"Yahhh!!! Park T/b!!!"

Đang đi giữa sân trường thì nghe tiếng hét thất thanh của ai đó gọi tên mình. Theo phản xạ cô liền quay đầu lại. À thì ra là ... Jeon Somi.

"Sao sáng nay đi mà không rủ mình"

"Đợi cậu chắc đến khi buổi lễ kết thúc thì mình mới tới được trường". Cô cười khẩy, vừa liếc Jeon Somi vừa đáp.

"Đương nhiên hôm nay mình không thể đi trễ được rồi. Vì hôm nay chú mình cũng sẽ đến đây"

"Chú cậu sao? Là chủ tịch tập đoàn JK đó hả"

"That's right"

"Cậu mà nhìn thấy chú ấy thì sẽ phải chết chìm trong nhan sắc tuyệt vời của chú ấy đó". Somi nói tiếp

"Chú ấy rất ít khi xuất hiện trước công chúng. Mình phải thuyết phục muốn gãy lưỡi chú ấy mới đồng ý. Ít ra chú ấy phải làm gì đó để đứa cháu gái này nở mày nở mặt chứ "

Cả hai mãi luyên thuyên mà không biết đã đứng trước cửa lớp từ lúc nào.

"Ai đây ? Không phải là tiểu thư Jeon gia và cô bé nghèo hèn vào được trường bằng học bổng đây sao ?"

Chính là giọng nói này. Giọng nói mà cô căm ghét nhất từ khi bước vào ngôi trường này. Kim Miyeon - chung hội bạn thân với Park Oh Ri, em gái cùng cha khác mẹ với cô.

"Đừng có nhìn mặt mà bắt hình dong" Jeon Somi liếc khẽ cô ta một cái rồi kéo cô vào lớp.

"Sao cậu không nói gì với ả ta ? Phải dạy cho con nhỏ đó một bài học chứ". Somi bực tức nhìn cô.

"Quan tâm làm gì, bản tính tiểu thư của tụi nó chỉ có trời mới trị được". Cô nói xong lắc đầu ngán ngẩm.

Park T/b không phải là dạng hiền lành, chỉ là cô không quan tâm đến những lời bàn tán xung quanh, nếu vượt quá sức chịu đựng thì cô chắc chắn sẽ không để yên.

Mọi người cùng xuống dưới sân trường để dự lễ khai giảng. Đến lượt chú của Somi bước lên phát biểu thì bọn con gái bên dưới hú hét ầm ĩ. Đúng là chú ấy rất đẹp trai, đẹp như diễn viên vậy.

_________________

Destiny |JJK|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ