Chap 30: Kim Taehyung - Jeon Somi

1.5K 66 0
                                    

Kim Taehyung - Jeon Somi

Taehyung và Somi trước đây là người yêu của nhau, bọn họ yêu nhau được nửa năm, chỉ mới chia tay cách đây năm tháng. Nói thật thì cả hai thừa nhận vẫn còn tình cảm với nhau nhưng vẫn chọn chia tay.

Mọi chuyện bắt đầu từ một ngày mùa hè, trời mưa tầm tã. Somi và em nhìn thấy Kim Taehyung đi cùng một người con gái ở công viên, hai người họ ngồi ở ghế đá, nói chuyện gì đó một lúc thì cô gái kia bất chợt hôn lấy Taehyung nhưng anh lại không hề phản kháng, lại còn nhiệt tình phối hợp. Somi biết anh là một người có quá khứ lăng nhăng nhưng vẫn chấp nhận đến với anh, Kim Taehyung hứa sẽ thay đổi nhưng cái gì đang diễn ra trước mắt cô vậy ?

Kim Taehyung là thiếu gia nhà họ Kim, người sẽ thừa kế tập đoàn KT. Lớn hơn Jeon Somi 2 tuổi nhưng lại học cùng là vì 2 năm kia anh bỏ học, chọn đi theo Jeon Jungkook học tập để thừa kế tập đoàn. Thường thì các gia tộc lớn đều có mặt trong giới làm ăn ngầm, lợi nhuận kiếm về có thể gấp đôi lợi nhuận của tập đoàn chính. Đã nói đến giới ngầm thì chắc chắn sẽ rất nguy hiểm, chẳng ai làm sai luật mà có thể sống được. Jeon Jungkook như một con hổ trong giới này vậy, vẫn có thể tồn tại qua nhiều trận chiến, chính vì vậy Kim Taehyung thực sự kính trọng và xem anh như một người tiền bối, cả hai cũng quen biết từ nhỏ nên Jungkook cũng không ngại để Taehyung đi theo mình, việc này cũng có lợi cho cả hai tập đoàn. 

Sau 2 năm theo chân Jungkook, anh ít nhiều cũng học được vài chiêu trên thương trường, đó chính là lý do anh rất coi trọng Jeon Jungkook. Gã cũng đề nghị anh quay trở lại trường học, ít ra cũng phải lấy được bằng tốt nghiệp rồi hãy tiếp tục đi theo gã.

Quay trở lại chuyện của Somi và Taehyung, sau khi tận mắt chứng kiến cảnh tượng không nên thấy đó Somi đùng đùng bỏ đi làm T/b chạy theo muốn đứt hơi.

"Somi bình tĩnh đi. Chắc là có chuyện gì đó"

Somi tức giận, hai hàng nước mắt cứ thế chảy xuống: "Cậu nói thử xem xảy ra chuyện gì ? Anh ta còn không thèm phản kháng lại"

"Somi à, cậu biết tập đoàn nhà anh ấy đang gặp khó khăn mà. Đó là con gái của Lee Gia"

Somi nín khóc, gương mặt ướt đẫm, bàng hoàng nói: "Con gái của Lee Gia ? Ý cậu là sao ?"

T/b kiên nhẫn nói cho Somi hiểu: "Mình nghĩ anh Taehyung chỉ đang giúp tập đoàn anh ấy thôi"

Jeon Somi nghĩ mãi không thông. Cô vẫn chưa thể chấp nhận được chuyện này. Tối hôm đó cô lôi em về nhà mình, ôm lấy em khóc cả đêm.

Ngày hôm sau cô liền hẹn Taehyung ra gặp mặt, nhìn hai mắt cô sưng tấy lên làm Taehyung không khỏi lo lắng, liền giữ lấy hai cánh tay cô hỏi: "Somi, em bị sao vậy ?"

Taehyung nhận ra ánh mắt hôm nay của cô nhìn anh rất lạ.

"Tối hôm qua anh đã đi đâu ?"

Anh hơi khựng người lại: "Em hỏi vậy là sao ?"

Somi gặng hỏi một lần nữa: "Em hỏi là tối qua anh đi đâu ?"

Taehyung lặng người, anh buông cô ra, quay đi hướng khác.

"Somi, anh có chuyện muốn nói"

Anh mặt đối mặt với cô, thở dài một hơi: "Chúng ta chia tay nhé. Anh thật sự không muốn như vậy nhưng .... "

Hai hàng nước mắt cứ vô thức rơi trên khuôn mặt cô: "Được, chúng ta chia tay đi"

Cả hai đều không muốn chuyện này xảy ra nhưng tình thế này không cho phép họ đi tiếp.

"Somi, em biết là tập đoàn nhà anh đang gặp chuyện, anh không thể làm gì khác"

"Em hiểu"

Cô phải chấp nhận điều này thôi. Cô không thể giúp được gì cho anh thì cũng nên buông tay. Jeon Jungkook cũng có đề nghị muốn giúp đỡ KT nhưng Kim Taehyung nhất quyết không nhận, anh cũng biết là tập đoàn của gã vẫn còn đang vướng một chút rắc rối khá là khó khăn nên chẳng dám nhờ vả Jungkook.

Taehyung đưa tay lau đi những giọt nước mắt đọng lại trên mặt cô: "Sau này đừng khóc nữa nhé, anh không thể lau nước mắt cho em được nữa. Hãy thực hiện ước mơ của em, đừng vì anh mà từ bỏ nó"

Somi và Taehyung trước đây từng nói về ước mơ của cả hai. Trùng hợp là cả hai đều muốn được đến Anh học tập. Cô và anh hứa sẽ cùng đi với nhau nhưng bây giờ tất cả chỉ còn lại là một lời hứa.

Somi nghe vậy lại càng khóc lớn hơn.

"Em .... em xin lỗi, đến cuối cùng em vẫn chẳng thể làm được gì cho anh"

"Đừng nói vậy. Nhờ có em anh mới thay đổi được như hôm nay"

"Somi à, ôm anh một cái được không?"

Somi ôm chầm lấy anh, nước mắt thì không ngừng rơi làm ướt đẫm cả vai áo anh. Dùng giọng nói trách móc vừa nói vừa khóc nức nở: "Anh bỏ em đi rồi thì phải sống thật tốt"

Cô lau hết nước mắt trên mặt, bắt một chiếc taxi quay về nhà. Jeon Jungkook cũng cũng ở đó, nhìn gương mặt nhợt nhạt kia gã cũng đủ hiểu: "Hãy hiểu cho Taehyung, bản thân cậu ấy không có lựa chọn"

Somi gật đầu, cô biết chứ. Mọi chuyện nên kết thúc ở đây.


___________________________________

Destiny |JJK|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ