Một vài phút thưởng thức giọng ca ngọt ngào của JK trước khi vào truyện 😚😙
_______________________________
Park T/b cứng đầu là vậy, sáng hôm sau vẫn ra sân bay đón Jeon Somi.
Từ sáu giờ sáng, em giả vờ nói với gã hôm nay phải đi học sớm. Jeon Jungkook ở lại công ty đến gần sáng mới về, mệt mỏi nên chẳng để ý tới em. Thế là Park T/b thành công qua mặt Jeon Jungkook.
Em đến sân bay vừa đúng lúc bọn họ vừa đáp máy bay. Jeon Somi nhìn thấy em liền chạy lại, hai người họ ôm nhau một lúc mới thả ra. Bà nội Somi nói vọng về phía em.
"Đây là ai vậy Somi ?"
"Đây là bạn con"
"Cháu chào bà". Em vui vẻ chào hỏi.
Trong lúc em cùng mọi người ra xe thì thấy Jeon Jungkook. Em nhất thời không biết phải làm thế nào, nói vội với Somi chuyện cô trốn gã ra đây, nhờ Somi giúp rồi chạy mất.
Jeon Jungkook đi lại chỗ mọi người và đưa bọn họ ra xe. Somi cứ nghĩ mọi chuyện đã ổn thoả rồi cho đến khi mẹ của Jeon Jungkook lên tiếng.
"Somi, bạn con đâu"
Somi bây giờ như bất động.
"à... cậu ấy đi vệ sinh"
Jeon Jungkook nghi hoặc nhìn Jeon Somi.
"bạn ?"
"à là Dami"
Somi đành phải bịa ra một cái tên thật xa lạ. Jeon Jungkook có vẻ không tin cô cháu gái của mình. Để mẹ và chị dâu lên xe sau đó kéo Somi lại.
"chú sao vậy, cháu muốn về, mau về thôi"
"người bạn đó là ai ?"
"d-dạ ..."
"Jeon Somi!"
Jeon Jungkook nhìn thẳng vào mắt Somi.
"là ai ? Park T/b ?"
Jeon Somi bây giờ không thể qua mặt được chú mình đành cầu xin cho Park T/b.
"chú ! Là cháu muốn cậu ấy đến đón, chú sẽ không làm gì cậu ấy chứ"
"làm gì là làm gì ?"
"chú sẽ không đuổi cậu ấy chứ ?"
"lên xe đi"
"chú !"
Jeon Jungkook bỏ mặc Somi ở đó và lên xe, ló đầu ra ngoài cửa xe nói vọng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Destiny |JJK|
Fanfic"Em không tin vào tình yêu, em chỉ tin vào định mệnh" Start: 28/04/2020 End: 09/06/2021.