Chẳng hiểu sao sáng hôm sau cô lại sốt cao hơn, thế là phải nghỉ học. Báo hại anh phải bỏ cả công việc của tập đoàn để ở nhà chăm sóc con mèo nhỏ này.
Thư ký của anh rất bất ngờ và có chút thất vọng vì đây là lần đầu tiên anh nghỉ mà không hề báo cho cô. Thư ký Oh Ha Young - đã làm thư ký anh đến nay là năm thứ ba rồi. Và cô ấy cũng có tình cảm với anh, là tình cảm đơn phương, đặc biệt là cô ta rất thủ đoạn. Oh Ha Young luôn tìm cớ bắt bẻ và loại trừ những nhân viên nữ cố tình tiếp cận anh.
Bây giờ đã là chín giờ sáng nhưng cô vẫn chưa có dấu hiệu hạ sốt làm anh lo lắng chết đi được.
Đến mười giờ sáng cô có thức dậy một lúc, anh vội đi nấu cháo và cho cô uống thuốc.
"Em không sao. Chú mau đi làm đi"
"Ăn đi. Đừng nhiều lời"
"Em đang nhắc nhở chú đó. Chú cũng là chủ tịch phải gương mẫu chứ"
"Tôi mà làm cái gương cho bọn họ thì những con người đó chắc chắn sẽ không theo kịp"
"Xì ... Chú tự tin quá đó"
"Đó là sự thật"
"Nghỉ ngơi đi"
Cô cũng gật đầu rồi nằm xuống nghỉ. Bỗng điện thoại có có thông báo tin nhắn đến. Anh vô tình đọc được, gương mặt cau có thấy rõ.
Là Lee Suho - lớp trưởng lớp cô, anh đã thích thầm cô từ hồi cấp hai cho đến giờ nhưng vẫn chưa dám thổ lộ.
Tin nhắn:
"T/b ah ! Sao sáng nay cậu không đi học vậy ? Có chuyện gì sao ? Cả chuyện hôm qua cậu bỏ về giữa chừng nữa"
"Cậu không đi học làm mình nhớ cậu lắm, T/b ah !"
Cô vươn tay định lấy điện thoại thì anh đã nhanh tay cầm điện thoại lên trước.
Anh nhìn tên người gửi đến thì hàng lông mày cau chặt lại. Lee Suho - con trai cả của Lee Gia. Quậy phá có tiếng ở vùng này. Bố cậu ta cũng không vừa, ăn chơi trác táng, nhậu nhẹt say xỉn rồi về đánh đập vợ. Cưỡng ép vợ mình đến mức bà ấy sảy thai, vì phải chịu đựng nỗi đau quá lớn nên bà ấy bị tâm thần nặng. Cậu ta cũng là loại như bố cậu ta thôi.
"Lee Suho ?"
"Sao vậy ?"
"Đừng dính dáng tới cậu ta nếu không muốn vướng vào rắc rối"
BẠN ĐANG ĐỌC
Destiny |JJK|
Fanfiction"Em không tin vào tình yêu, em chỉ tin vào định mệnh" Start: 28/04/2020 End: 09/06/2021.