Chap 9: Gây sự

2K 96 0
                                    

Hai tuần sau, mọi tin đồn về con gái cả của Park Gia đều lắng xuống. Nói đúng hơn là Jeon Jungkook đã lo liệu hết mọi thứ.

Park Gia không thể động đến cô vì Jeon Jungkook đã thuê người bảo vệ cô. Bọn họ cũng không biết cô đang ở cùng Jeon Jungkook.

Hôm nay cô vẫn phải đến trường như mọi ngày, nhưng tâm trạng thì không như mọi khi, hôm nay cô thực sự rất háo hức. Hôm nay là ngày Kim Miyeon trở lại học, cô chắc chắn sẽ không để yên cho ả ta. Đi từ ngoài cổng trường vào cô đã thấy hình bóng của Kim Miyeon đang đi cùng Park Oh Ri. Cô cũng nghi ngờ Park Oh Ri thông đồng với Kim Miyeon để hại cô.

Đến giờ giải lao, cô lôi Kim Miyeon đi thẳng một mạch lên sân thượng. Mặt đối mặt.

"Có chuyện vì vậy?". Kim Miyeon ôm lấy cổ tay bị cổ kéo mạnh đến đỏ ửng.

"Đêm hôm đó cô là người bỏ thuốc tôi đúng không?"

"Gì ... gì chứ. Tôi có biết gì đâu"

Nhìn cách Kim Miyeon lắp ba lắp bắp  thì cô cũng đủ biết mọi việc là cô ta làm. Cô tiến tới nắm tóc Kim Miyeon lôi ra sau.

"Nói! Có phải Park Oh Ri sai cô làm việc này không?"

"Bỏ ra. Làm gì vậy ?". Cô ta cố vùng vẫy, giọng điệu có phần sợ hãi.

"NÓI"

"Không biết"

"Vậy thì đừng trách tôi"

Cô đẩy người ả xuống đất, tát liên hồi vào một bên má đến khi miệng cô ta chảy máu mới thôi. Kim Miyeon cũng không hiền lành gì, lao đến túm tóc cô. Cả hai lên tục làm nhau bị thương, Kim Miyeon lấy trong túi áo ra một con dao bấm, rạch ngang tay T/b. Đúng lúc đó thì thầy giám thị đi đến, vậy là cả hai phải lên phòng hiệu trưởng giải quyết.

Cô biết là Kim Gia sẽ không để yên vụ này nên phải cầu cứu một người thôi. Là Jeon Jungkook. Cô giả vờ bị đau bụng sau đó xin đi vệ sinh. Thầy giám thị cũng không nghi ngờ gì chỉ bảo cô hãy lên sau. Vào nhà vệ sinh cô liền gọi vào số máy quen thuộc.

"Chú ..."

"Không phải đang học sao?"

"Chú giúp em với"

Anh nghe giọng cô có phần run sợ nên cũng không tránh khỏi lo lắng.

"Chuyện gì ?"

"Chú đến trường giải quyết vụ này giúp em. Mau lên, nếu không em sẽ bị đuổi học mất"

"Em gây chuyện ở trường sao ?"

Anh chẳng nghĩ ngợi gì mà rời khỏi văn phòng trước hàng trăm con mắt bất ngờ của nhân viên. Chủ tịch của họ chưa bao giờ rời khỏi phòng làm việc trong giờ hành chính cả, chỉ chừ khi ra ngoài vì công việc, mỗi lúc như vậy đều có thư ký đi theo, nhưng lần này thì không.

"PARK T/B". Là tiếng gào của thầy giám thị.

"Mau gọi người giám hộ em lên đây"

Nãy giờ cô chỉ cúi gầm mặt xuống đất. Chỉ mong anh mau đến giúp cô.

"Tôi nói em không nghe rõ sao ? Gọi người giám hộ của em đến đây"

Destiny |JJK|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ