Irene's POV
CUTE
"So hi I am Josh and ako lang naman ang pinaka cute sa kanilang lahat" pag papakilala ni Josh sa akin sabay lahad nung kamay niya tinanggap ko naman ito.
"I'm Sang Cheol at syempre bat ako mag papahuli e ako lang naman ang pinaka gwapo sa lahat ng mga gwapo" sambit naman ni Sang Cheol sabay lahad nung kamay niya at tinanggap ko naman din iyon and si Sang Cheol ang pinaka matanda.
"Hi I am Nabi the leader of.." I immediately cut him off.
"The best leader" dugtong ko at natigilan siya hanggang sa tuluyan itong ngumiti.
I appreciate Nabi so much, maraming fangirls ang hindi nakaka appreciate sa kanila ni Ha Jun at sinabi ko sa sarili ko na kapag nakita ko sila ay sasabihin ko ang ganitong bagay.
"I am Ha Jun.." aniya sabay lahat nung kamay niya sa akin tinanggap ko naman iyon kaagad. Ha Jun was the most jolly member of SBT and I love that personality of him.
"I am Jaehyun and I'm not the maknae anymore.." ani naman ni Jaehyun sabay pout at inilahad niya rin ang kamay niya sa akin na kaagad ko rin namang tinanggap.
"Aray ko naman Ms. Meli" napatingin kami pare pareho doon sa pasukan papunta rito sa sala at nakita namin si Ms. Meli na hila hila ang tainga ni Shawn. Hindi nagtagal ay nakarating din sila dito sa sala pero pingot pingot pa rin ni Ms. Meli si Shawn.
"Hindi ba pinatawag ko na kayo kay Tristan pero anong ginawa mo ha, sinigawan mo pa sila Sang Cheol" aniya at gigil niya ulit itong piningot.
"Aray ko Ms. Meli!" sigaw ni Shawn at hindi nagtagal ay tinanggal na ni Ms. Meli ang kamay niya sa tainga ni Shawn.
"Oh, I'm sorry Ivan. Para ko na kasing mga anak yung mga ito e. Pasensya ko na kung naabutan mo pang ganun" ani ni Ms. Meli.
"Ayos lang.." naiilang kong sagot.
"Oh, Shawn this is Ivan and Ivan this is Shawn, your new roommate"
"What!" napanganga na lamang ako. Ang pinaka cold at snob na member ng SBT, room mate ko?!...
"Oo, atsaka isa pa ikaw lang naman ang walang kasama doon sa kwarto mo kaya pwede ba, wag kang ganyan sa maknae niyo" ani ni Ms. Meli rito.
"Ayos lang ba sa iyo Ivan na itong si Shawn ang magiging roommate mo?" tanong ni Ms. Meli sa akin.
Ms. Meli hindi!, pwede bang si Tristan nalang yung maging room mate ko?!...
"Ayos lang po Ms. Meli" labag sa loob kong sagot.
"So.. manang naka pag ready na ba kayo ng lunch?!" sigaw ni Ms. Meli at agad namang dumating ang isang katulong.
"Opo, Ms. Meli" sambit sa kaniya nito at tumingin siya sa akin at lumapit at hinila ako patayo.
"Kumain ka muna okay, at kayo sumabay na rin kayo" utos ni Ms. Meli sa kaniya at hinila na lamang ako nito papunta doon sa dining.
Pinaupo niya ako sa tabi niya at sabihin nga nating minalas ako kanina pero ngayon grabee... ang swerte ko dahil masa tabi ko ngayon si Tristan pero hindi na ito topless.
BINABASA MO ANG
I'm His Fangirl (Bts Fanfiction)
FanfikceYna Irene Capistrano is one of the fangirl of the famous kpop boy group in the world. But then she had no chance to go to their concert nor a chance to see them personally because she doesn't have a enough money. Pero mukhang natupad lahat ng dasal...