Chapter Twenty Five

26 7 0
                                    

Irene's POV





SHARE





"Bakit ang tagal niyo?" bungad sa amin ni Ms. Meli ng makarating kami dito sa hotel room namin. Hindi ko naman maiwasang hindi mapalunok ng makita ko si Tristan at Jaehyun na naka topless.





Pareho silang lumapit sa amin.





"Magdamit nga kayo!" napatingin kami pare pareho kay Shawn dahil sa bahagya niyang pagsigaw.

"Ms. Meli saan ba yung kwarto namin ni Ivan?" tanong ni Shawn kay Ms. Meli at itinuro naman ni Ms. Meli yung isang kwarto doon.

"Ka share niyo sa kwarto si Jaehyun at Tristan..." hindi ko na narinig pa ang susunod na sasabihin ni Ms. Meli ng bigla na akong hinila ni Shawn papasok doon sa kwarto. Nang makapasok kami ay agad niyang ini lock ang pintuan.





Dalawang kama lang ang meron dito na sakto ang laki para sa dalawang tao.





"Kaasar.." aniya nang maupo ito sa isang couch roon. Tinabihan ko naman siya.

"Ano bang problema mo?"tanong ko sa kaniya.





Seryoso naman niya akong tinignan.





"Ikaw yung problema ko.." aniya at nanliit naman ang mata ko dahil sa kaniya.





Bakit naman ako?..





Tatayo na sana ako nang bigla niyang hinapit ang baywang ko kaya napaupo ako sa lap niya.





"Shawn.." hindi ko mapigilang hindi maging komportable sa posisyon namin.

"Ayokong tumitingin ka sa katawan nila" he huskily said.





Hindi ko naman mapigilang hindi mapalunok ng ilang beses dahil sa kaniya.





He looks so damn hot..





"Pero... paano ko naman gagawin yun?" nag aalangan kong tanong sa kaniya at unti unti niya namang inilapit sa akin yung mukha niya.

"Umiwas ka lang ng tingin, Irene kung ayaw mong halikan kita sa harap nila para hindi mo lang makita yung katawan nila.." hindi ko maiwasang hindi mamula dahil sa sinabi niya.

"Teka, yung kiss nga pala na sinabi mo kanina... pwedeng ngayon mo na ibigay?" aniya at parang anytime ay mag mu mukha na akong kamatis dito.





Nang akmang hahalikan niya ako ay sakto namang may narinig kaming katok.





"Shawn..Ivan lumabas na kayo dyan!, mag sho shoot na tayo" narinig kong sabi ni Ms. Meli at mas hinigpitan ni Shawn ang pagkakahawak niya sa baywang ko.

"Susunod na kami Ms. Meli!" sigaw naman ni Shawn bago niya ako tuluyang hinalikan pero smack lang.

"Itutuloy natin yan mamaya" aniya at agad na kaming lumabas.





Pagkalabas namin ay agad kaming pumunta kila Ms. Meli na palabas na.

Nang makalabas kami ay may nakita kaming mga medias na nag aabang sa labas. Nang papunta na kami sa loib ng van ay dinumog na nila kami pero inawat naman agad sila nung mga guard.

I'm His Fangirl (Bts Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon