Seduction 23: I Lust You!!

39.8K 431 25
                                    

Dyzel POV
Hey you look so happy! puna kay Bernadeth nang magkasabay kami sa elevator.

Yes i am! Todo ngiting sagot nia sakin.

Hmmmmm kayo na ni Karl??? Asar ko sa kanya.

Ahahhahahaa nope we're not hindi ako easy to get no! nakangiti niang tanggi sakin.

So what is it?? curious kong tanong sa kanya.

Gilbert slept in the house last night! bulong nia sakin.

What do you mean by that? kunot noo kong tanong sa kanya.

Medu napalakas ata boses ko kaya tumigin sakin mga tao s elevator.

Relax lang kwento ko sayo maya! Nakangiti niang saway sakin.

Tumitig lang ako sa kanya, hindi kaya ....

Oh my God!!!! Hindi ko mapigilan mapasigaw.

Napatingin na naman sila sakin. Binigyan ko lang silang lahat nang isang matamis na ngiti.
Nang bumukas ang elevator mabilis kong hinila sa Bernadeth papasok sa office. I lock the door maaga pa naman gusto ko muna sya kausapin.

Ano bang iniisip mo bakit ka sumigaw kanina? she asked me

Don't tell me kaya ka masaya kc you slept with your husband! sita ko sa kanya.

Ohhhhhh! Nanlaki ang mata nia.

Iniisip mo talaga yan best??? Parang hindi ka makapaniwalang tanong nia sakin.

Oo iniisip ko kc mukhang masyado kang nadiligan kaya todo ngiti ka! pagtataray na sagot ko sa kanya.
Nope mali ka jan! Masaya ako na naipamukha ko na kay Gilbert kung gaano sya katanga nang iwanan nia kami! Yon lang! Sagot nia sakin.

Un lang ba??? tanong ko na naman.

Teka ano ba talagang nangyari?, hindi rin ako matatahimik kaya kaialngan kong malaman.

Kulit mo pero dahil bestfriend kita at maaga pa naman di sasabihin ko na sayo.

She started telling me kung anong nangyari pati ung pasugod ni Margot sa bahay nia.

Wait wala ka man lang ginagawa nang sumugod dun si Margot?? nagtataka kong tanong sa kanya.

Anong gusto mong gawin ko? inosenteng tanong nia.

Ano hindi mo man lang sya sinampal, sinabunutan, hinabol nang itak yong tipong ganun., kc kung sakin yan naku lalagyan ko nang asido mukha ha nia at papalapa ko sya sa aso namin.!, Inis na inis kong tanong sa kanya.

Nope hindi ko yan ginawa co'z i prefer to hurt her emotionally kc alam kong mas masakit yon! Pasa kalmot blackeye madali lang kcng gamutin yan eh! Seryosong sagot nia sakin.

Well tama ka jan best and i'm sure until now nag aaway pa rin ung dalawa ung dahil sa ginawa mo! Sangayon ko sa kanya.

Yeah i think so at un gusto ko mangyari ung maramdaman din nia ang sakit na naramdaman ko!

Pero best parang hindi na ikaw yan! You used to be the sweetest girl kaya hindi ko makapaniwala na ganyan ka ngayon! Medu worried na sagot ko sa kanya.

Don't worry best ok lang ako, minsan kahit ayaw natin natutunan nating manakit nang ibang tao dahil sobra narin nila tayong nasasaktan! Paliwanag nia sakin.

Nauunawaan kita pero sana matutunan mo na ring magpatawad! Kc ayaw ko ding nakikita kang ganyan! Malungkot na pahayag ko sa kanya.

Like what i said ok lang ako best! Paano punta lang ako sa kabila para maready ko na presentation natin! Paalam nia sakin bago tuluyan lumabas nang office ko.

Seducing  My Ex-wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon