"Và sao anh lại ra đây nằm rồi ? Không lên phòng của mình ngủ đi ?".
Tsunayoshi vừa cau, vừa nhếch một bên lông mày lên nhìn cái người đang ôm cậu như không hề có ý định muốn buông cậu ra.
"Anh quên mất".
Reborn trả lời rồi từ từ ngồi dậy nhưng tay vẫn không quên ôm lấy đứa trẻ.
"Áo của anh sao còn không lấy mặc vào đi mà chỉ có mặc mỗi cái quần mỏng vậy hả ?".
"Cảm lạnh thì tính làm sao đây ?".
Trông Tsunayoshi như đang tỏ ra vẻ quan tâm và lo lắng cho hắn, nhưng thực ra lại không phải là như thế.
"Chẳng sao cả, dù sao cũng quen rồi nên sẽ không bị đâu".
"Rồi rồi thì không ~". Tsunayoshi nói rồi đảo mắt thành một vòng tròn sau khi Reborn đã để lời nói của cậu ra ngoài tai.
"Hm ?".
Tsunayoshi im lặng quan sát vẻ mặt của Reborn một hồi rồi cậu mới mở miệng hỏi hắn.
"Sao anh trông có vẻ ủ rũ thế ?".
Nhận được câu hỏi, Reborn rên rỉ vì mệt mỏi. Hắn gãi đầu rồi trả lời cậu với giọng điệu than thở.
"À, thì tại...".
"Anh phải tới Nhật Bản để huấn luyện cho một người, giúp tên đó trở thành người kế thừa đời thứ mười của gia đình Vongola".
Điều đó khiến cho Tsunayoshi không khỏi ồ lên một tiếng.
Nhưng đó không phải là vì cậu đã ngạc nhiên mà đó là vì sự mong đợi của cậu cuối cùng cũng đã tới.
Tsunayoshi nhếch mép chế giễu, vừa cảm thấy có chút giải trí trong suốt thời gian nhạt nhẽo qua mà cũng vừa có sự thương hại đâu đó lẫn cảm thấy đồng cảm thay cho người nào kia.
"Hể ~".
"Ra là thế, cuối cùng thì thời khắc này cũng đã đến".
"Vậy...cái con người xui xẻo đó là ai vậy ?".
"..."
Cậu hỏi, nhưng hắn ta đã im lặng trông như không muốn phun ra câu trả lời một cách khó khăn.
"Reborn-san ?".
Đứa trẻ nhìn hắn và hơi nhíu mày vì cậu thấy làm lạ nhưng cho dù cậu có gọi tên hắn thì có vẻ như thật sự là hắn không muốn nói với cậu về điều đó.
"..."
Tsunayoshi bỗng dưng có một cảm giác nhoi nhói khó chịu trong người, vì vậy mà cậu đã không tránh khỏi việc cau mày lại.
Cậu nhìn hắn và nói ra suy nghĩ duy nhất trong đầu của cậu.
"Đừng có nói với tôi...đó là hắn ta đấy nhé ?...Không phải chứ ?".
"Ý em là ai cơ ?".
Reborn giả bộ làm điệu làm tịch không biết gì hết, hắn cười trừ và nhúng vai một cái.
"Anh biết tôi đang nói tới ai mà cái tên đáng ghét này ! Ngưng giả bộ đê !".
"Đó là kẻ mà-cả-tôi-lẫn-anh-đều-biết-đó-là-ai".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Khr] [All27] Thế giới nơi Tsuna là một Varia.
FanfictionTui ko bik đặt tên như thế nào cả nên chắc là cứ như vầy thôi ha(〒 ▽ 〒) . . . Văn án : Nhạt nhẽo và ngoặt ngoẹo + lương lẹo lấm đó ('-')... Hiện chưa nói trước được, nhưng sẽ có bất ngờ đấy (ノ ◕ ヮ ◕) ノ * : ・ ゚ ✧ LƯU Ý ! : Nhớ đọc Tag đ...