Trong khoảng thời gian mười ngày ngắn ngủi, nhóm bạn của Katsuryuu với Reborn đã cùng trải qua những đợt huấn luyện hà khắc, khó khăn và khẩn trương vì thời gian có hạn của bọn họ.
Với sự góp mặt của Colonnello, một trong các Arcobaleno giống Reborn đã được Reborn mời về trong vai trò người hướng dẫn riêng của Sasagawa Ryohei, người được Reborn chỉ định để trở thành hộ vệ mặt trời của Katsuryuu.
Quá trình của họ đều rất thuận lợi.
Tiếp đến, đối với Gokudera Hayato, người đã được Reborn chọn để trở thành hộ vệ bão cho Katsuryuu thì lại ngược lại.
Gokudera tuy đã tìm được đối tượng để trở thành người hướng dẫn cho cậu ta và đã tìm đến để cầu xin sự giúp đỡ, nhưng đáng tiếc là người kia đã từ chối mà không nói thêm bất kì điều gì.
Chính vì thế mà Gokudera với tâm trí vốn mờ tịt đã tức giận rời đi, quyết định cậu ta sẽ tự bản thân mình luyện tập mà không cần người hướng dẫn nào cả. Cho tới khi cha của Tsunayoshi và Katsuryuu, là Iemitsu xuất hiện một cách "tình cờ" và cho Gokudera một vài lời khuyên khiến cho cậu ta tự nhận ra lý do vì sao người mà cậu nhờ xin sự giúp đỡ đã từ chối cậu ta.
Bác sĩ Shamal, người đã được Gokudera nhờ xin làm người hướng dẫn đã ở đó suốt để trông chừng và quan sát cậu ta một cách bí mật đã hài lòng hơn khi Gokudera đã hiểu ra được lý do vì sao hắn từ chối cậu. Từ đó chấp nhận lời xin trợ giúp làm người hướng dẫn lúc trước đó cho Gokudera.
Bên cạnh đó, với Yamamoto Takeshi, người đã được Reborn chọn để trở thành hộ vệ mưa cho Katsuryuu đã tự tìm đến cha của cậu ta, Yamamoto Tsuyoshi để xin ông trở thành người hướng dẫn và dạy cho cậu ta kiếm thuật vì Takeshi, bằng một cách nào đó biết cha của cậu ta là một người sử dụng kiếm vô cùng mạnh mẽ nên cậu ta đã tìm tới ông ấy với quyết tâm là hạ được người đàn ông có tên là Superbi Squalo.
Đối với Hibari Kyoya, người đã được Reborn chọn để trở thành hộ vệ mây cho Katsuryuu đã được chính tay Dino Cavallone tới để làm người hướng dẫn cho.
Mặc dù Hibari không quan tâm đến cái gọi là Vongola hay cả về trận chiến tranh nhẫn sắp tới nhưng, so với việc đó thì hắn đã cảm thấy khá hứng thú với việc đánh nhau với Dino, một đối thủ mà Hibari đã đánh giá rằng anh ta mạnh mẽ, thậm chí Hibari còn rất tận hưởng việc đánh nhau với Dino như một sự giải trí.
Cuối cùng là Katsuryuu, người được đệ cửu chọn để trở thành người kế thừa Vongola đời thứ mười đã được Reborn giao cho một số bài tập tăng cường và giao Katsuryuu cho Basil để hai người họ cùng luyện tập với nhau trong suốt quảng thời gian còn lại.
* * *
Không lâu sau đó, khi nhóm Katsuryuu vẫn đang trong quá trình huấn luyện thì nhận được tin tức rằng Tsunayoshi đã biến mất khỏi bệnh viện mà không để lại bất kì dấu vết gì.
Đến Reborn cũng cảm thấy lạ khi hắn không nhận được tin nhắn nào hay gọi điện được với Tsunayoshi. Đồng thời, được biết cả Aosora cũng không cách nào liên lạc được.
Thời gian hiện tại gấp gáp, lúc biết tin về sự biến mất của Tsunayoshi đã khiến cho nhiều người lo lắng không thôi.
Lo sợ liệu Tsunayoshi có thể bị nhóm Varia bắt đi để làm con tin sau khi chúng biết về việc những chiếc nhẫn họ có là giả rồi tìm cách báo thù hay không nhưng, nhờ việc Reborn ra sức trấn an những người khác mà họ cũng tập trung lại được việc hiện tại mà họ cần làm là gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Khr] [All27] Thế giới nơi Tsuna là một Varia.
FanfikceTui ko bik đặt tên như thế nào cả nên chắc là cứ như vầy thôi ha(〒 ▽ 〒) . . . Văn án : Nhạt nhẽo và ngoặt ngoẹo + lương lẹo lấm đó ('-')... Hiện chưa nói trước được, nhưng sẽ có bất ngờ đấy (ノ ◕ ヮ ◕) ノ * : ・ ゚ ✧ LƯU Ý ! : Nhớ đọc Tag đ...