Buổi đêm khuya khoắt tại nhà Sawada...
Clack.
Bước vào trong phòng là Aosora với hai cốc nước, một cốc cà phê sữa và một cốc sữa ấm. Đứa trẻ tóc xanh chậm rãi đi tới chỗ bàn làm việc của đứa trẻ tóc nâu, Tsunayoshi rồi đặt cốc cà phê sữa xuống bàn, cạnh chỗ cậu đang làm việc.
Giọng nói nó nhỏ nhẹ để không làm ảnh hưởng đến công việc của người kia.
"Em biết em không thể làm phiền lúc anh làm việc thế này nhưng đã muộn lắm rồi, cũng đã lâu anh không có một giấc ngủ đúng...".
"Sợ anh sức khoẻ sẽ không được tốt nếu cứ thế này".
Sắc mặt lo lắng thể hiện rõ trên đứa trẻ tóc xanh, ánh mắt nó chăm chú nhìn vào một Tsunayoshi vẫn luôn đầy bận rộn như mọi khi nhưng, khác biệt duy nhất thường thay đổi chính là dáng vẻ của cậu ta đã luôn chuyển biến tệ dần đi thấy rõ.
"Công việc của anh thì quan trọng thật nhưng anh cần sức khoẻ nhiều hơn để làm được việc đó".
Tsunayoshi an tĩnh quay sang cốc cà phê bên cạnh mình, cậu cầm lên. Nghe Aosora nhắc nhở mình xong cũng cười nhẹ, tay phải ngừng viết chữ và để cây bút xuống một bên, đóng lại cuốn sách trước mặt. Lưng dựa ra phía sau, mắt cậu nhắm lại, môi nhấp một ngụm nhiều cà phê và tận hưởng hương vị ngọt ngào cùng đậm đà của nó.
Cũng có để ý tới sắc mặt của Tsunayoshi nhiều hơn gần đây, Aosora dần cảm nhận được nụ cười kia của Tsunayoshi càng thêm già dặn, tang thương không rõ.
'Thật không thể nào hiểu được anh ấy đang nghĩ gì trong đầu nữa'.
'Trước đây cũng thế, dạo này anh ấy cứ viết nhật ký nhiều hơn...'.
'Mà theo mình biết thì anh ấy làm thế là bởi vì anh ấy càng ngày càng mệt mỏi và áp lực sức khoẻ bản thân nên có mấy thứ anh ấy không nhớ được nên đã dùng thứ nhật kí kia để viết những thứ anh ấy sẽ không tiện nhớ hoặc là anh ấy sẽ dùng nó để bày ra các mưu kế và công việc của anh ấy sau này để dẫn dắt mọi người trong các nhiệm vụ tiếp theo, đại loại là thế'.
"Ah...".
Aosora đang uống cốc sữa ấm của mình thì thấy Tsunayoshi đã uống hơn nửa cốc cà phê nhưng trông có vẻ đôi mắt cậu cứ mất đi tiêu cự và đầu cậu cứ gật gà gật gù ở biên độ nhẹ nên Aosora đã nhanh chóng nhận ra ngay rằng Tsunayoshi đã khá buồn ngủ.
Đành phải để cốc sữa ấm của nó xuống, cầm giúp cốc cà phê trên tay Tsunayoshi xuống bàn rồi nhẹ nhàng đỡ đứa trẻ kia sang giường ngủ đắp chăn cho cậu lại, xong thì tắt đèn trên bàn làm việc.
Dọn dẹp mọi thứ giúp Tsunayoshi và uống nốt cốc sữa ấm, đem rửa và cất cái cốc đi rồi mới đi lên ngủ.
...
Sáng hôm sau khi Aosora đã dậy được từ khá sớm nhưng đứa trẻ kia đã không gọi Tsunayoshi dậy vì nó muốn cậu có thể ngủ nhiều thêm chút để có thể có sức khoẻ cùng năng lượng nhiều hơn. Dù gì thì Tsunayoshi hiện nay cũng đang trống lịch, không có hẹn với ai hôm nay nên Aosora đã dành thời gian đó cho việc ngủ bù của Tsunayoshi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Khr] [All27] Thế giới nơi Tsuna là một Varia.
FanfictionTui ko bik đặt tên như thế nào cả nên chắc là cứ như vầy thôi ha(〒 ▽ 〒) . . . Văn án : Nhạt nhẽo và ngoặt ngoẹo + lương lẹo lấm đó ('-')... Hiện chưa nói trước được, nhưng sẽ có bất ngờ đấy (ノ ◕ ヮ ◕) ノ * : ・ ゚ ✧ LƯU Ý ! : Nhớ đọc Tag đ...