Chương 7 : Thế này sẽ không tuyệt sao ? (2)

2.8K 291 36
                                    

"Cái quái gì bạn bè đồng nghiệp của ngươi tới đây cơ ?!".

Giọng nói gắt gỏng và khuôn mặt vặn vẹo vì bị gây bất ngờ đến từ phía một thiếu niên mặc đồ đồng phục.

Đó là Sawada Katsuryuu, người anh trai ruột của Tsunayoshi. Hiện đang được đào tạo và chịu sự giám hộ của một gã đàn ông sát thủ người Ý có tên là Reborn aka quỷ vương Spartan.

Và trước khi giọng nói gắt gỏng của Katsuryuu phát ra thì Reborn chính là người đã gây nên sự bất ngờ cho cậu ta bằng một cái thông báo đột ngột sau khi tẩn cho cậu ta lên bờ xuống ruộng bằng mấy cái bài tập đào tạo cho người dành cho vị trí ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Vongola Decimo.

"Ừ thì khách của tôi tới đây thăm do có chút công việc cần phải xử lý và tiện sẵn đồng thời là để thám thính lớp học coi coi nó như thế nào".

"Dame-Ryuu, cậu liệu hồn đừng có mà làm gì xấu tới khách của tôi là được rồi".

"Cậu ta bề ngoài trông gì gì thôi chứ một khi cậu mà động vào là tôi không chắc mình có thể cứu được cậu khỏi cậu ta đâu đấy nghé, rõ chưa ? Nên liệu mà tém tém cái nết thối của cậu lại đó".

Reborn nói trong khi đang thoải mái ngồi tựa lưng và gác chéo chân trên một cái ghế khá đắt tiền và êm ái không biết lôi từ đâu ra ở giữa một khu rừng đầy cây cỏ.

Hiện tại, Katsuyuu vừa mới leo lên được một cái vách núi xong sau bao nhiêu lần mém bị rớt xuống dưới cái hồ lớn và sâu chứa một vài con cá sấu được bắt về từ rừng Amazon. Ngoài ra thì cậu ta khi nhân lúc đang leo còn bị Reborn lấy đá ném vào người với sự hưởng thụ vì được hành hạ một ai đó nữa cơ.

Vào lúc đó, một giọng nói khác vang lên kèm theo sự kinh ngạc vì ngưỡng mộ và hứng thú sau khi nghe những gì Reborn đã nói :

"Hehhh~~".

"Tôi thực sự tò mò về danh tính của cái người mà vị sát thủ khét tiếng số một, Reborn đây nói tới là ai đó !".

"Cậu có nghĩ là tôi có quen biết gì về cậu ta không vậy, Reborn ?".

Người đang nói chuyện với Reborn trong khi đứng bên cạnh gã ta có một khuôn mặt chuẩn đẹp trai lai láng, trẻ trung và mái tóc vàng. Trên người thì mặc một chiếc áo khoác khá dài, có lông.

"Hmm...".

Reborn đưa tay lên cằm suy nghĩ như để nhớ lại một số thứ vài giây rồi trả lời với chàng trai trẻ tóc vàng đứng ở bên cạnh.

"...Tôi cũng không chắc là cậu quen biết với cậu ta trước đó. Nhưng thay vào đó thì tôi chắc chắn rằng cậu ít nhất cũng đã từng nghe tới danh tiếng của cậu ta khá nhiều rồi đấy, Dino".

Dino Cavallone, học sinh đầu tiên của Reborn và đồng thời cũng là sư huynh của Katsuryuu.

Anh ta đang là ông chủ của một gia đình Mafia danh tiếng có liên kết là đồng minh với nhà Vongola.

Ở thế giới ngầm, mọi người thường hay biết tới anh với cái tên "Ngựa chứng" Dino của nhà Cavallone.

"Hmmm~".

[ĐN Khr] [All27] Thế giới nơi Tsuna là một Varia.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ