Chương 5 : Gặp mặt (2)

3K 332 37
                                    

Cuối cùng thì, chủ nhật tuần này cũng đã tới.

Tsunayoshi hiện đang ngồi trên một chiếc xe Taxi đi đến chỗ được hẹn để tới gặp mặt với một người.

Đệ cửu của gia đình Vongola, Vongola Timoteo.

Đối với Tsunayoshi, cái người tên Timoteo kia chính là một người mà từ kiếp trước đến giờ cậu vẫn luôn rất kính trọng và mến mộ ông ấy.

Một người ông với khuôn mặt luôn tỏ ra vẻ dịu dàng và ấm áp. Tính cách ôn hoà lẫn cách nói chuyện của ông rất tốt bụng và thoải mái, không giống như một người bố già đã điều hành cả một gia đình Mafia mạnh nhất nước Ý.

Tuy hai người họ chỉ có cương vị là một thủ lĩnh và một cựu thủ lĩnh, không phải là ruột thịt gì nhưng, Tsunayoshi cũng thường hay coi ông ấy như là một người ông ruột của cậu và ngược lại, Timoteo cũng thường hay nhìn Tsunayoshi giống như một đứa cháu ruột bé bỏng không hơn không kém của ông vậy.

Mặc cho công việc của cậu có bù đầu đi chăng nữa thì cậu cũng luôn dành ra cho Timoteo một khoảng thời gian nhất định để tới hỏi thăm ông ấy khi ông về hưu và ẩn dật khỏi thế giới ngầm.

Cùng hay vui vẻ trò chuyện với ông ấy các câu chuyện hài hước, họ dùng bữa cùng với nhau, đi du lịch ngắm cảnh và đôi khi cùng ngồi đánh cờ cùng nhau.

Những lúc khi mà cậu gặp các vấn đề gì đó căng thẳng là cậu sẽ đến gặp ông ấy đầu tiên để giảm tải đi những sự căng thẳng bên trong người cậu. Đó là một liều thuốc cực kì tốt, giúp cho cậu có thể có tinh thần vực dậy được trong mớ công việc của cậu.

Việc ngày hôm nay cậu có cơ hội gặp lại được ông ấy ở thế giới này đã không khỏi khiến cho cậu cảm thấy mong chờ và phấn khởi. Chỉ chờ mong được gặp lại và trò chuyện cùng với ông ấy như là ở kiếp trước của cậu.

...

Tsunayoshi đã hẹn gặp ông ấy tại một quán cà phê nọ kín đáo chút để bọn họ có thể gặp nhau nói chuyện và thời gian là vào tầm buổi sáng lúc 7:30 và hiện tại là còn 15 phút nữa mới tới thời gian hẹn nhưng do đường đi hôm nay đi rất thoáng nên cậu đã đến được chỗ hẹn mặt sớm hơn dự tính.

Leng keng~

Tiếng chuông cửa của quán cà phê vang lên khi cánh cửa được mở ra.

Tsunayoshi tao nhã bước vào bên trong và đi lên trên lầu của quán, nơi đã được cậu đặt trước vào buổi chiều ngày hôm qua.

Buổi gặp mặt ngày hôm nay với đệ cửu. Tsunayoshi chỉ ăn diện đơn giản bên ngoài là một chiếc áo vest đen form dài và bên trong là một chiếc áo sơ mi trắng dài tay với chiếc quần tây đen ngắn có dây đai quần chữ Y, giày là loại giày da, trên đầu đội một chiếc mũ Fedora màu đen.

Mọi thứ trông có vẻ đơn giản nhưng lại lịch lãm và đẹp đẽ đến lạ thường. Ai nhìn vào cũng như bị mê hoặc, không muốn rời mắt khỏi cậu. Nếu được nhìn từ xa thì sẽ có người nghĩ rằng cậu là một tiểu thiếu gia của một nhà danh giá nào đấy chứ đùa.

Cậu đi đến gần bàn của cậu đã được sắp xếp thì thấy được, từ gần đó có một người đàn ông trông có vẻ cao tuổi đang ngồi thẳng lưng ở đó như đang đợi một người, ánh mắt của ông ta hướng ánh nhìn ra bên ngoài cửa sổ của quán.

[ĐN Khr] [All27] Thế giới nơi Tsuna là một Varia.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ