Chương 9 : Giấu đầu lộ đuôi (2)

2.5K 265 20
                                    

"...".

Tsunayoshi im lặng nhìn hắn một cách vô cảm.

Reborn đã tự hỏi thẳng một lần nữa nhưng có vẻ như hắn sẽ lại không nhận về được câu trả lời mà hắn mong muốn như mọi khi.

'Lại nữa sao ?'.

Reborn luôn để ý rằng Tsunayoshi luôn làm mọi thứ khiến hắn không thể nào hiểu được cũng như hắn không thể nào biết được cậu bé đó nghĩ gì dẫu cho hai người đã sống cùng với nhau trước đó một khoảng thời gian khá lâu.

Thứ duy nhất mà hắn hiểu rõ Tsunayoshi đó chính là tính cách của cậu ta.

Tsunayoshi đối với hắn là một cậu bé tuy bí ẩn và đáng ngờ nhưng thật chất, những gì mà cậu ta làm trong thế giới ngầm đều là có ý tốt, không hề có một động cơ xấu xa nào trong mình cả.

Ngoài ra thì cậu ta còn là một đứa trẻ rất tốt bụng và dịu dàng, nhưng tiếc rằng cậu ta không hề giống như bao đứa trẻ bình thường khác mặc dù cậu ta được sinh ra và lớn lên tại một ngôi nhà bình thường cùng với một người mẹ ruột và anh trai ruột của mình.

Tsunayoshi chỉ mới chín tuổi thôi nhưng cậu bé đã có những hành động đường đi nước bước rất thông minh và trưởng thành, đáng tin cậy, quyết đoán và xảo quyệt một cách đáng kinh ngạc cũng như là độc ác, tàn nhẫn hơn bất kì ai trong một số trường hợp.

Reborn hắn không biết Tsunayoshi đã gặp phải chuyện gì hay làm sao thằng bé có thể làm được những điều như vậy suốt thời gian qua nhưng, hắn mong muốn được nghe chính miệng của Tsunayoshi nói ra mọi thứ hoặc là chỉ chia sẻ câu chuyện của cậu ta với hắn dù chỉ một chút thôi cũng tốt.

Mỗi lần hắn hỏi thì Tsunayoshi chỉ nhìn hắn bằng một ánh mắt vô cảm hoặc cười qua loa cho có rồi lái chủ đề một cách điêu luyện, không hề hó hé điều gì khiến cho hắn cảm thấy ngay từ đầu đứa trẻ đó đã không hề tin tưởng hắn.

Và cũng vì Tsunayoshi quá giỏi trong việc kiểm soát và tự chủ được từ biểu cảm tới trái tim của mình cho nên Reborn không thể nhìn nhận cậu như một đứa trẻ chín tuổi bình thường được nữa mà bắt buộc phải coi cậu như là một người trưởng thành.

Hắn nhận thức ra rõ ràng được cách nhìn nhận của Tsunayoshi đối với mọi thứ trên thế giới này là như thế nào.

Một bàn cờ thu nhỏ.

Đối với Tsunayoshi, thế giới này hiện giờ không khác gì một sân chơi của riêng cậu nơi mà cậu làm chủ mọi thứ trên bàn cờ đó.

Đó là khi.

"Thì...nói làm sao đây nhỉ ?".

Giọng nói hờ hững nhưng ý đồ chứa sự nghiêm túc của Tsunayoshi phát ra phá tan bầu không khí im ắng và ngột ngạt giữa hai người.

"Tôi đã quyết định sẽ làm điều đó cho bọn họ chỉ để đảm bảo an toàn cho Futa mà thôi".

Đó là lần đầu tiên cậu giải thích hành động của cậu.

"Ý của em là sao ?".

Reborn cau mày.

Nhưng Tsunayoshi chỉ tỏ ra vẻ như kiểu nhàm chán với mọi thứ và nói một cách lề mề hệt như một trò đùa.

[ĐN Khr] [All27] Thế giới nơi Tsuna là một Varia.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ