Chương 15 : Mục đích thật sự (1)

2.1K 223 31
                                    

Tsunayoshi trong bộ đồng phục của tổ chức Varia cởi bỏ xuống chiếc mũ lông khiến cho khuôn mặt bí ẩn bị che khuất trước đó của cậu lộ ra cho mọi người thấy.

Không bận tâm đến các phản ứng một chiều chán ngắt của mọi người, Tsunayoshi bắt đầu giải thích trong khi đôi mắt vô hồn và lạnh lẽo của cậu nhìn xuống nhóm của Reborn với Katsuryuu từ phía trên họ.

Điều đó làm cho Tsunayoshi trông như từ trước đến giờ chưa từng quen biết bọn họ.

"Cha ta là thành viên của Vongola Famiglia nhưng có khi lại không, tuy bình thường ông ấy không làm gì cả, nhưng trong các lúc khẩn cấp, ông ấy là người chỉ huy thứ hai chỉ sau đệ cửu".

"Cao vãi !?". Không khỏi thốt lên cả kinh sau khi nghe. Kẻ không hề biết gì, Katsuryuu.

Tsunayoshi nói tiếp :

"Người cầm quyền đưa một nửa nhẫn cho người thừa kế và cố vấn cũng có quyền chọn người thừa kế tiếp theo".

"Reborn-san chắc cũng từng nói cho cậu nghe rằng nửa nhẫn Vongola là bảy phần của bảy nhẫn. Khi mà ghép hai nửa nhẫn lại sẽ trở thành nhẫn Vongola, người thừa kế sẽ trở thành chủ nhân của chiếc nhẫn đó. Ngược lại, nếu không có đủ hai phần nhẫn thì cậu sẽ không thể nào trở thành người thừa kế".

"Giờ mọi người chắc hiểu ra vì sao những chiếc nhẫn lại có hình thù kì cục như thế rồi đấy".

"Dù sao thì, ông chủ và người cố vấn có khi chọn những người thừa kế khác nhau, chuyện đó là cơm bữa, hừ ~". Tsunayoshi nhún vai như biểu thị không quan tâm tới nó hoặc thấy nó nhàm chán.

'Chà, mình cướp mất lời thoại của Reborn-san mất tiêu rồi, nhưng cũng chả sao cả. Dù gì thì đó cũng là điều mà mình từng muốn thử, hehem'. Cậu thầm nuốt dòng suy nghĩ trên xuống bụng mình.

Tsunayoshi tuy muốn đắm chìm trong suy nghĩ của bản thân thêm một chút nữa nhưng đã bị Reborn cắt đứt mạch suy nghĩ khi hắn ta gọi tên cậu từ phía dưới.

"Nhóc Tsuna !".

"...".

Tsunayoshi nhìn Reborn, biểu cảm hắn nhìn cậu có hơi nhăn lại khi không muốn tin vào tình huống hiện tại, làm cậu có chút lười mở miệng với hắn.

Cậu thở dài một hơi rồi bằng một ánh mắt vô tình nhìn hắn, nói :

"Tôi định nói gì với anh ấy nhỉ ? À, phải rồi...".

"Sẵn tiện bữa nay xuất hiện lần đầu tiên với thân phận là thành viên của nhóm Varia nên tôi chỉ muốn nói với anh rằng rất lấy làm tiếc, nhưng lần này hai ta phải đối đầu với nhau rồi. Mục đích của tôi khi làm như thế có khá nhiều lý do nhưng tôi lại không tiện kể khổ với anh ngay lúc này".

"Như anh thấy đấy, tôi đang ở đây đơn giản chỉ là muốn để đưa Xanxus, ông chủ trẻ đáng yêu nhà chúng tôi lên làm người kế thừa đời mười của Vongola Famiglia mà thôi ~".

Reborn nghe rõ những lời kia, cũng thấy rõ rằng cậu nhóc nở một nụ cười khá tươi ra với hắn, nhưng hắn biết rõ, phía sau khuôn mặt đó của Tsunayoshi kia lại chưa bao giờ thực sự cười.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN Khr] [All27] Thế giới nơi Tsuna là một Varia.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ