Cao Tuân sớm đã rút lui ra khỏi giới giang hồ hiện tại chỉ chuyên tâm kinh doanh phát triển sự nghiệp nhưng từ chuyện của Vỹ Quang ông trong những năm qua đã suy tính rất nhiều. Ông biết chắc rằng Vỹ Quang sẽ không giết Vỹ Lâm nhưng ngược lại nếu có cơ hội Vỹ Lâm nhất định sẽ ra tay với đứa em trai cũng như cái gai duy nhất này. Ông đúng là không ngờ có một ngày chuyện này lại nghiêm trọng như vậy. Đáp chuyến bay từ Hong Kong trở về Bắc Kinh ông cùng một vài người lái xe đến thẳng chỗ của Vỹ Lâm. Nghe nói hắn vừa bị bắn hiện tại như một phế nhân, người ra tay cũng vừa thâm độc vừa nhân từ khi giữ lại cái mạng cho hắn nhưng lại để hắn sống khômg bằng chết. Hắc Vương của Hắc Đại bây giờ chỉ có thể ngồi xe lăn không thể khoa tay múa chân ra oai như trước, điều này khiến hắn mất đi dũng khí trước mặt anh em rất nhiều. Cao Tuân sau khi được người bên trong đồng ý cũng chầm chậm, nhàn nhã bước vào vườn căn biệt thự nơi Vỹ Lâm đang ngồi. Ông nhẹ ngồi xuống tự rót cho mình một ly trà lại chào hỏi đứa con trai luôn xem ông như kẻ thù một câu khách sáo.
" Đã lâu không gặp, con trai" Vừa nói vừa nhấp một ngụm trà
"Ngọn gió nào lại đưa chủ tịch của tập đoàn Cao thị tới đây vậy?"
" Nghe nói rằng con bị thương nên dành chút thời gian đến thăm"
"Ồ, Vỹ Quang chết đi khiến ông đau lòng đến phát điên rồi sao. Chúng ta từ khi nào có mối quan hệ cha con thân thiết như vậy?" Hắn nhếch mép cũng không buồn nhìn ông
"Quậy phá đủ rồi, dừng lại đi Vỹ Lâm. Bao nhiêu năm qua con làm loạn như vậy thật ra là muốn cái gì?"
"Quậy phá? Làm loạn? Những việc tôi làm ông cho là trò đùa của bọn con nít lên ba?" Hắn bật cười, tức giận nhìn ông. " Tôi muốn gì bản thân ông cũng hiểu rõ, từ xưa đến nay đã bao giờ ông xem tôi là con trai của ông chưa hay chỉ biết cau có nhìn tôi như cái gai trong mắt ông"
"Ngay từ đầu người ta muốn chọn là con, Vỹ Lâm à. Vỹ Quang là một đứa trẻ tốt lại hiền lành nó không thể đưa Thập Vũ đi xa được nhưng con có biết tại sao ta phải hủy hoại tương lai nó để nó làm việc mình không muốn không" Ông nhìn Vỹ Lâm
"..." Hắn xoay người chờ đợi ông nói tiếp
"Mẹ của con muốn mang Vỹ Quang đi biến nó trở thành công cụ kiếm tiền song lại cùng người chồng mới đưa Vỹ Quang lên làm Hắc Vương để dễ dàng tiêu khiển. Ta biết nếu Vỹ Quang làm Hắc Vương chắc chắn sẽ nghe theo sắp xếp của bà ta. Chỉ có con- Vỹ Lâm, chỉ có con mới có thể làm vỡ kế hoạch của bà ta vì con có tham vọng lớn hơn là việc phải nghe bà ta yêu cầu. Cũng do vậy ta mới chọn Vỹ Quang."
Hắn im lặng suy nghĩ, đúng là lúc trước lên làm Hắc Vương có chút dễ dàng hơn hắn nghĩ. Lúc đó cũng chỉ nghĩ do hắn thông minh lại có khí chất hơn người giờ nhìn lại thì ra là mẹ hắn cùng người cha dượng kia lót đường cho hắn chỉ là từ khi làm Hắc Vương hắn không còn quan tâm đến bọn họ nữa, suốt ngày ở bên ngoài chém chém giết giết, tìm cách lật đổ Thập Vũ nên chuyện mẹ hắn có muốn lợi dụng hắn hay không hắn thật sự không rõ.
" Bao năm qua ta ngu ngốc không nói rõ cho con biết để 2 anh em con phải đấu đá lẫn nhau. Ta đã mất đi một người con trai không thể mất thêm con được nữa. Bây giờ ta cũng đã rút ra khỏi giới này rồi nên ta chỉ muốn khuyên con rằng dừng lại đi đừng khiến mọi chuyện đi mỗi lúc một xa nữa." Ông tiến lại vỗ vai Vỹ Lâm
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic QuangxBa] Cả Đời Này Là Muốn Ở Cùng Em
FanficMình là dân cp nên những gì mình viết chỉ muốn để thỏa mãn cảm xúc bản thân. Không thích có thể pass qua. Mong mọi người những ai đồng cảm sẽ ở lại ủng hộ mình. Truyện có yếu tố hư cấu không có thật