Ten

22 1 0
                                    

Black

Gulantang pa rin ang mukha ni Diva matapos ang "make out session with no feelings" nila ni Eros habang si Eros naman ay kinakantyawan ng mga lalaki habang tumutungga siya sa bote. Nagkandatapon-tapon pa ang iniinom niya dahil nagmamadali siya lumunok.

"Ano girl, masarap ba? Baka mamaya hindi kana makatulog niyan?" Bulong bulong ni Steff kay Diva.

Hinampas ni Diva si Steff kaya nagtawanan kami. Sa kalagitnaan ng sari-sarili nilang mundo, bigla kong naramdaman ang mga mabibigat na titig ni Eustace sa'kin.

Tinaasan ko siya ng kilay. Nakatitig siya sa'king mga labi. Naconcious tuloy ako bigla. His eyes were looking from my eyes down to my lips and back again to my eyes. It's as if he wants to kiss my lips passionately.

Gusto ko rin siyang halikan. Pero nahihiya ako dahil maraming tao. Palapit ng palapit ang mukha niya kaya hindi ko rin alam kung hahalikan nga ba talaga niya ako o ano.

"I can't do that here." Sabi niya at frustrated na tumayo para kumuha ng isa pang bote ng beer.

Binuksan 'yon ni Raf at binigay sa kanya. Nagkwentuhan sila saglit dahil sa sinasabi ni Mike at Xion tungkol sa isang trip na gusto nilang gawin after this. Mukhang may plano ulit sila para sa isa pang group outing.

Nakaramdam ako ng antok kung kaya't napahikab ako. Namataan siguro ako ni Eustace kaya lumapit agad siya sa'kin.

"Are you tired? You can sleep now." Tanong niya habang hinahawakan ang aking mukha.

"Can I?" Tanong ko habang humihikab ulit.

"Of course." Sagot niya at hinila ako patayo.

"We'll head back to the room, guys. Sanja's sleepy." Announce niya sa lahat kaya natahimik sila na akala mo may dumaang anghel.

Nagtinginan ang mga boys at ang mga girls ay naghampasan naman sa kilig. Mga baliw eh. Nagpaalam ako sa kanila dahil inaantok na ako.

"Alam na this mga bro." Si Eros sa kalagitnaan ng pananahimik nila.

Pinagsasapak siya sa ulo ng mga boys at nag dirty finger lang si Eustace sa kanya.

"Hoy Ace! Bata pa 'yan! Maawa ka!" Sigaw sigaw ni Eros habang nagtatawanan sila.

Natatawa ako sa mga pinagsasasabi ng mga lalaki. Napatingin ako kay Eustace na seryosong naglalakad habang hawak ang kamay ko. I wonder if he'll do that to me? Of course not! Hindi naman siguro siya magtetake advantage? Well.. iba pa rin kapag may tama ng alak. I just hope he wouldn't. Dahil hindi ko alam sa sarili ko kung makakapagtimpi rin ba ako.

Pinilig ko ang ulo ko dahil kung anu-ano na ang mga naiisip ko. Kelan pa ako natuto maging green minded? I don't know!

We're heading back to the room ng may biglang tumawag kay Eustace. It's the same number that I saw from earlier. Pinatay niya ulit ang tawag pero ilang sandali ay nagriring ulit ang kanyang phone.

Sumulyap siya sa'kin at tumango ako sa kanya. "You can answer if you want to. It might be important."

Nasa harap na kami ng suite. He nodded and just kissed my  forehead. Napapikit ako sa pag lapat ng kanyang labi sa aking noo. "This will be quick. Good night."

Hinintay niya munang makapasok ako sa loob bago siya umalis.

Pagkapasok sa loob ay kumuha ako ng pantulog sa cabinet at nag shower. It's past 1 AM. Kaya pala inaantok na rin ako.

Pagkatapos magbihis ay humiga na ako sa king sized bed. Dalawa ang king size. Kaming mga girls ang magkakatabi dito. Sa kabila ang mga boys. Dalawa rin naman ang bathroom. Para may privacy pa rin kahit paano.

The Life of a Teenager; Sanja's DiaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon