Twelve

6 0 0
                                    

Together


We're still in the water while I'm still clinging on him. I hugged him so tight. I thought I'd lost all my energy from my body because of what happened.

Nakapikit ako at dinadama pa rin ang nangyari kanina. I feel like my cheeks were so flushed from what happend and I don't want him to see it. Though I still feel the hardness on his bottom.

Dahan-dahan akong humiwalay sa pagkakayakap sa kanya. He loosened up the grip to me at hinayaan niya ako sa ginagawa. I can't look at him straight in the eyes while he's looking at me intently finding my vision.

He cupped my chin and gently gave me a soft kiss. I closed my eyes, still anticipating his kiss, though it's only a short one.

Saktong pagbitaw namin sa halik ay siyang pag-ingay ng paligid dahil sa mga sigaw ng mga lalaki.

"The fuck, dude! Lumayo ka pa talaga!?" Damn, Jonas!

I chuckled and looked at them. Halos lahat sila ay nasa pampang at may mga hawak na surfboards. Ang mga girls ay tinatawag ako para sa pictures. Mari's busy taking a selfie. Kryza's holding a surfboard at binabalance na ang sarili sa pagpaddle. Fynna's with the other girls.

"Mamaya na 'yan, Ace!"

"Kaya pala biglang nawala ang loko!" Xion's voice is so damn paos! Ano ba 'to? Nag concert kagabi?

I started to walk where they are. Some were whistling dahil hanggang tuhod ko nalang ang tubig, revealing my bikini. I suddenly felt awkward and conscious because of their stares lalo na kay Stef na grabe makatingin sa boobs ko. Diva and Mari stopped from what they're doing and stared at my body. I heard some of the boys whistling and giggling. Natigil lamang 'yon when I felt a heat from behind.

I can feel his body heat from the back. He wrapped his hand on my tiny waist at nagpatiuna siya sa paglalakad causing me to walk with him, too.

"So protective, eh?"

"Kala niya, kaniya na!"

"Dude, 'wag kang ganyan. Pinaghihirapan niya 'yan!"

Sinamaan lang sila ng tingin ni Eustace at dumiretso na siya sa duyan kung saan naka sabit ang mga damit namin. He grabbed my shorts and see-through at sinuoot ko na agad 'yon. I'm thanking all the Lord of Lords dahil hindi ko kasama ang mga kapatid ko. I'm gonna shit bricks if that happened. I put my slippers on and waited for him to finish dressing up. Dalawang butones lang ang nilagay niya sa kanyang polo. That made him looked ten times hotter. Oooh!

Pumunta ako sa mga girls. Nagngingitian na kaagad sila. I just rolled my eyes and ignored their creepy stares.

Mari asked the boys to take a picture of us girls. Nag start na ulit kami mag pose ng kung anu-ano. Wacky, jump and fierce shots ang ginawa namin. Mabuti nalang ay dinala ni Fynna ang kanyang tripod niya kaya we did a group shots with the boys.

Ni-set ni Mari ang timer at saka kami nag pose. Nasa harap ang mga girls at nasa likod ang mga boys. Matatangkad kasi sila. Nasa likod ko si Eustace.

Nag request si Fynna na mag serious shot kami kaya mga naka poker face lang kami habang naka pose. Sa isa pang shot, I felt his arms snaked around my waist. I felt stiffened. Mukha siguro akong tanga sa picture dahil gulat yung mukha ko.

After taking so many shots, they decided to surf. Hindi na masyadong mainit dahil hapon na rin naman.

Ang mga girls ay masyadong excited sa surfing. I saw Eros tying up the leash on Diva's feet. Sweet.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 10, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Life of a Teenager; Sanja's DiaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon