Blurb

307 23 8
                                    

*Memang blurb lang po ito. Hihi.*

•M R . U N K N O W N N U M B E R•

Copyright © yassminnae

Kilalanin si Mae — Siya lang naman ang bobang bida sa kwentong ito. Maganda(totoo naman) at masipag(sabi niya).

Ayon sa kaniya, isa lang naman ang minahal, minamahal at mamahalin niya. At iyon daw ang lalaking pinapangarap niya.

Pero dahil sa panggugulo ni Mr. Unknown Number, pati damdamin niya nililito siya.

Hindi niya kilala itong kaibigan ni Tarzan sa personal ngunit kilalang-kilala naman siya nito.

Sinong mag-aakala na dahil sa Nokiang cellphone na pamana pa sa kaniya ng kaniyang lola ang magiging daan para mas magkakilala sila nito?

Sa ganda at sipag niya, nakakilala siya ng isang kaibigang aalalay at nandiyan parati para sa kaniya.

Pero hanggang kaibigan na nga lang ba talaga?

Kahit ano namang mangyari, patuloy pa ring ginugulo nito ang maganda raw niyang utak. Hindi niya kasi mawari kung sino nga ba talaga itong lalaking ito.

Just keep in mind, sobrang hangin talaga ng bobang bida natin kaya pati kabobahan niya lagi niyang dala-dala.

Basta ito lang ang tandaan ninyo, lagi niyo lang siyang iintindihin, dahil kapag hindi... kagaya ka na niya.

Binalaan na kita!

Kung ayaw mong masabihan ng "bobo", h'wag mo na lang basahin ang kwento niya.

Pero kung curious ka sa kabobahan niya... proceed to the next part. Gano'n lang!

Gets?

~•~•~

ALERT!

THIS STORY CONTAINS INAPPROPRIATE WORDS THAT MAY NOT BE SUITABLE FOR SOME READERS. PLEASE READ AT YOUR OWN RISKS.

ERRORS AHEAD!!!

Mr. Unknown NumberTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon