Crissa's POV
Papunta na ako sa room ngayon. Absent nga si Aki eh. Ewan ko ba dun. Ang gulo ng takbo ng utak. Mana kay Jason.
•﹏•
Bakit nasa Lost ang Found ang payong ko? Ipinahiram ko yun dun sa nagpa-paulan na lalaki ah!
Kinuha ko yung payong. Hmmm. Baka hindi nakita nung lalaki. Baka bulag yun.
Hindi nya makita yung mga bagay na makakatulong sa kanya.
"Nyeeeeeeel!"
(⊙o⊙) The mysterious Nyel!
Dali-dali ako ng takbo palapit at nakita kong gumagalaw yung labi nya.
*face palm* Shemay, naka-headset nga pala ako! Agad-agad kong tinanggal at saka ko nakita na naglalakad na sya paalis. Ano ba yan! Ready na ako kausapin sya eh!
May baon na akong mga joke book tsaka dala ko ang cellphone ko para ipabasa sa kanya ang mga nakakatawang story sa Wattpad like Diary ng Panget ni HAVEYOUSEENTHISGIRL at The Other Side ni ALYLOONY! Pag hindi pa sya natawa, wala na yang Dopamines!
[A/n: Dopamines are also called 'HAPPY HORMONES'. Sila yung nagpo-provide sa brain ng emotions para maging happy tayo.]
Inunahan ko sya sa room nya at nung dumating na sya, agad ko syang nginitian.
(●▽●) "Hi! Ikaw yung tinatawag nilang Nyel, diba?" Nginitian ko sya pagkatapos na pagkatapos kong magsalita.
"Leave. Please. And don't EVER call me Nyel again." Sabi nya at pumasok na nung room nila.
And I was like...
(⊙o⊙)
Hindi nga madali ito!
Pero kailangan ko patunayan na ako ang pinaka-unang babaeng makakapasok sa WALASS kahit palagi akong may assignment!
AJA! ╭(′▽‵)╭(′▽‵)╭(′▽‵)╯ GO!
*-*-*
"Gerard?" Pinuntahan ko si Gerard sa room nya kasama si Vane. Kapag naman hindi yan nakicooperate. XD
"O, babe. Anong meron?"
"May kailangan daw si Crissa sayo eh."
"Ako din. May kelangan sayo." *wink wink*
(^_~ ) (^/////^) ♥___♥
Gerard Vane Crissa
They're so SWEET. Nakalimutan ko ata ang gagawin ko.
"Ah, pwede maki-epal?" Tanong ko. Nahiya naman kasi bigla ako sa ka-sweetan nila. Hindi lang langgam at daga ang nandito sa kasweetan nila.
Pati mga bees naiinggit dahil mas sweet pa sila sa honey eh! Nakakabitter maging single kapag sila ang kasama mo.
OY, RON! PINAPA-RINGGAN KA O!
>o< Ang ingay ng utak ko! Gusto mo ba mailahok sa goto?!
"Oy, Crissa! Anong kelangan mo, ha? Wala akong ginagawa kundi mahalin sya!" ●▽●
^\\\\\^ "Tigilan mo ako, Marasigan ha!" Sabi naman ni Vane. Leshe, naiinggit aku!
"A-ahhh." Tumayo ako at pumagitna sa kanila. "Tee hee. Nabi-bitter ako. Maghiwalay muna kayo! Ngayon lang okayy?"
"Haha! Sorry naman! Sobra lang kaming nagma-mahalan." ^O^
"I love you babe!"
"I love you more, babe!"