ENTRY NINE
NYEL'S POV
(~_~メ) Don't give me that CREEPY LOOK.
It's not like I volunteered to wear that over-sized underwear with all pride.
Akala ko hahagalpak ng tawa si Kirsa. Akala ko nga sasapakin nya ako dahil sa kata-tawa.
Ganun kasi ang ibang babae. Tatawa na nga lang, mananakit pa.
Pero ang sinabi nya lang sa akin. "Weeeeh?" O_o
"Ako ba yung tipong mapag-biro?"
"Hindi pero... gagawin mo ba yun?" O_o
"Para sa kanila... bakit hindi?"
Tapos...
"HAHAHAHAHAHA! Talaga! Hahahahahaa! Wahahaha!" XD
(~_~メ)Late reaction lang. "Ang weird mo."
"Hahahaa! May picture ka? Hahahaha!"
(~_~メ) Sabi ko na nga ba. Dapat hindi ko na lang iki-nwento kahit kanino. Eto naman kasi! Paiyak-iyak pa. Yun lang naisip ko na magpa-patawa sa kanya so go.
Napatawa ko nga si Hera dati nung umiiyak sya eh. <(ˍ ˍ*)> Oo na! Hindi pa rin ako nakaka-limot kay Hera. Eh mahal ko pa eh! Bakit ba?!
Dalawa pa lang silang nasa-sabihan ko nito. Parehas pa ng reaksyon. Parang wala ng bukas.
Pinatahimik ko si Hera dati nung hinalikan ko yung pisngi nya. Yun ang aming perskis. Pero wala akong balak halikan to no.
Hindi ko sya girlfriend! Dapat GIRLFRIEND ko muna before I go to the intimacy and passionate level!
"HAHAHA!"
O_o Grabe naman eto! Di maka-recover. "Tapos ka na ba?"
"Hahahaha! Bwahahaha! Wahahaha!" XD
"Kirsa, ibababa na kita." (~_~メ)
Medyo nahimasmasan naman sya after a few minites bago ko napag-desisyunan na itapon sya sa Paradise Falls ng movie na UP.
Akala ko hahanapin ko pa yun ma-eliminate lang sya. Buti at tumahimik sya agad.
"Ginawa mo talaga yun?" :D
"Oo nga. Kulit." In-adjust ko yung pagka-karga ko sa kanya. Abahoy, nanga-ngalay rin ako. Hindi ako si Superman. (~_~メ) "Wala ka bang balak mag-lakad."
"May balak ka bang ibaba ako?" ^_______^
"Palagay mo?"
"Wala." ^_______^
" (~_~メ)"Bumaba ka na kaya?"
"Oy, oy, oy. Sabi mo di mo na ako su-sungitan."
"I take it back."
"Walang bawian! Sinabi mo na yun eh!" ↖(^ω^)↗
"That was one of the biggest mistakes in my entire life." (~_~メ)
"Nyel?" ^_______^
"What?" =_______=
"Ngitian mo ako."
That's it. "Baba." Bumaba ako ng kaunti para pababain sya. Thankfully, sumunod naman si Kirsa. Nag-unat ako at saka tumingin ulit sa kanya, hawak pa rin yung Choeey Choco. "See you." Naglakad na ako paalis.
"Oy, madaya ka! Sabi mo di mo na ako su-sungitan."
"That doesn't mean bawal na kitang iwan." Sagot ko naman sa kanya although doubtful if narinig nya yun. Sana hindi sya bingi. (~_~メ)