~ 3 ~

1.4K 148 2
                                    

mark cầm tờ ticket trên tay cùng dòng thông báo trên điện thoại " bạn đã nhận được phần thưởng ". cậu không biết đó có phải sự trùng hợp hay không. bằng một cách nào đó thì ngay bây giờ nó thật sự thực hiện như thế. cậu đã nhận tấm vé từ lucas khi hắn lần nữa trở lại phòng và hỏi cậu đi cùng. thôi được rồi, không suy nghĩ nữa.

đã vài ngày kể từ mission đầu tiên thành công, app cũng không gửi bất cứ thông báo nào đến. cậu nghi hoặc nghĩ liệu nó có bị hư hay không? tuy nhiên dù có hư đi chăng nữa thì việc xóa nó khỏi màn hình chính là không thể được.

mấy ngày bận rộn chạy sân khấu, mark đều không mang theo điện thoại vì nghĩ chả có gì quan trọng cả bởi cậu vẫn tuất trực ở nơi làm việc 24/7 .

- mọi người vất vả rồi, mv sẽ sớm đóng máy. nghỉ ngơi thật tốt nhé.

tổ chế tác cùng nhóm chào tạm biệt. mark lững thững vào phòng nghỉ. thật mệt chết đi được, sau đó mở hộc tủ lấy điện thoại ra.

ting~

server : tôi biết bạn rất mệt mỏi vì làm việc, nhưng bây giờ sẽ là mission thứ hai. cậu hãy sẵn sàng bắt đầu.

mark nhíu mày, cái quái gì đây nữa? thật phiền phức.

lại một thông báo gửi đến.

mission : hãy từ chối một ai đó. đây là mission ở mức easy nên nếu cậu không thực hiện sẽ bị mất một thứ gì đó ngược lại sẽ giữ nguyên và đây là một nhiệm vụ không phần thưởng.

mark nhăn nhó. không phần thưởng còn bắt người khác làm.

- mark, em với anh tiếp tục làm bạn cùng phòng nhé vì sắp tới mình sẽ chuyển kí túc xá đó. anh mong hai đứa mình vẫn cùng phòng.

là johnny hyung.

mark cười tươi. sau đó vỗ vai anh.

- tất nhiên rồi hyung, chúng ta là roomate chí cốt mà.

server : fail . bạn đã không hoàn thành nhiệm vụ.

- mark lee, không xong rồi.

mark nhìn ra cửa nơi có anh quản lí đang hối hả thở, mồ hôi đầm đìa vì chạy.

- không biết làm thế nào, nhưng những đoạn thu âm của em trong tất cả bản nhạc lần này đều mất tiếng. mọi người đang tìm hiểu nguyên nhân. nhưng mà chỉ còn một ngày hơn là phát hành, phải làm sao đây?

rối rắm. mark bỗng nhiên lo sợ, chuyện gì vậy? cậu đứng đơ ra đó.

có một thông báo .

server : chắc chắn bạn đã nhận được hình phạt đúng chứ? tôi đoán là như thế. nhưng đây là lần đầu. nên tôi sẽ cho bạn một cơ hội. hãy làm nó cho thật tốt nhé!

mission bonus : hãy thay đổi bạn cùng phòng .

lần này cậu run rẩy, đây là thế lực nào. thật sự đáng sợ. cậu chăm chăm vào điện thoại. rốt cuộc nếu thực hiện thì mọi chuyện sẽ không sao đúng chứ?

- johnny hyung?

- đừng buồn mark, anh nghĩ mọi người sẽ tìm lại được bản có em.

- không, ý em là chúng ta có thể không cùng phòng nữa được chứ. em muốn thử cùng phòng với một người khác.

- ồ ! sao em bỗng nhiên thay đổi thế. cũng được thôi, anh sẽ sang với winwin.

- xin lỗi và cảm ơn hyung.

- em sao thế? anh không trách em đâu.

____

- mark, đã tìm được lại giọng em rồi. may quá, là producer làm cấn đĩa đè mất tiếng của em.

quản lí gọi điện giọng vui mừng kể cho mark. cậu ôm ngực thở phào. ổn rồi. sau đó lại đưa tay cầm điện thoại trong căn phòng tối và nhìn dòng chữ lóe lên .

server : mission thành công.

______________

_realdjack

lumark - | drippin' game |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ