mark đã thử nhiều cách chỉ để xóa cái app kia đi nhưng đều không thể. cậu còn thử đi mua điện thoại mới, nhưng rốt cuộc đi mười cửa hàng thì cửa hàng nào cũng tạm đóng cửa. đặt trên mạng được vài phút thì có người báo hết hàng. cậu bắt đầu nhận ra sự kì lạ của chuyện này. tự hỏi mình có phải bị dính vào thế lực ghê gớm gì không hay là cậu đã ăn ở thế nào mà giờ lại phải như thế. tuy nhiên rõ ràng, mark không hề làm gì cả.
- mark, cậu có thể đưa tớ cái khăn được không ?
giọng lucas phát ra từ phòng tắm của cả hai. tại sao lucas lại ở đây? dễ hiểu thôi johnny đã đổi phòng sang với winwin thì tất nhiên người cùng phòng với anh ấy sẽ đổi lại và người đó là lucas. hắn đã hoàn thành lịch trình ở trung và quay về hàn theo lời công ty.
mark soạn tủ lấy ra một chiếc khăn xanh dương, gõ cửa hai tiếng thì có người bên trong vươn tay ra lấy kèm theo " cảm ơn nhé ".
cậu trở về giường, mông lung suy nghĩ chẳng biết chiếc app kia sẽ làm trò gì tiếp theo, mong rằng sẽ không quá giới hạn. nếu như thế cậu vẫn có thể chấp nhận mà hoàn thành.
quả nhiên vừa nghĩ. thông báo một tiếng phát ra.
server : chào mark, lại là nhiệm vụ mới của cậu đây. bạn nên nhớ hãy làm tốt nó. tôi hi vọng bạn sẽ không phải chịu hình phạt. phần thưởng là cậu sẽ được mời đi fashion show ở ý trong hai ngày nữa. nếu không thực hiện, tôi đoán hình phạt lần này sẽ rất thú vị đấy.
mission : hôn bạn cùng phòng. thời gian 2 ngày.
________________
_realdjack
BẠN ĐANG ĐỌC
lumark - | drippin' game |
Fanfictionserver: bạn đã sẵn sàng bắt đầu trò chơi ? yes or no ? ________ _realdjack