mark vươn vai thức dậy, nhận ra căn phòng chỉ còn mỗi cậu sau đó hồi phục lại kí ức mà liên hồi tát vào mặt mình luôn miệng lẩm bẩm " mark lee mày điên thật rồi ". xoa cái thắt lưng ê ẩm, tự trách bản thân hành động thật lỗ mãng. điện thoại nhận được thông báo, cậu mau chóng cầm lên.
server : chào buổi sáng, tôi cá chắc bạn đã có một đêm đẹp đúng không ? đây cũng là nhiệm vụ cuối cùng, bạn đã hoàn thành nó xuất sắc. mọi thứ sẽ được trở lại ban đầu. bạn muốn xóa game ?
mark liền mừng còn không kịp . nhanh tay bấm xóa đi, liền lên mạng tìm thử. đúng vậy, mọi tin đồn thất thiệt về lucas đều được đính chính rõ ràng rành mạch, cả người bị chụp nhận nhầm cũng lên tiếng đó là họ chứ không phải lucas, mọi người đang tích cực hóa khiến mark vui vẻ muốn thông báo ngay đến bạn đồng niên của mình.
nghĩ là làm, mark đứng dậy chạy ra ngoài. lucas ngồi trầm tư ở trong nhà bếp. mark đoán là hắn vẫn chưa đọc tin tức nên mới trưng bộ mặt thiếu sức sống như vậy.
mark như trêu ghẹo con nít mà nhảy ra hù một tiếng. lucas nhất thời yên lặng bắt gặp vẻ mặt đang vui vẻ của cậu.
- có tin vui này, mọi chuyện ổn rồi. tất cả chỉ là đồn thổi, lucas ơi cậu được rửa oan rồi.
lucas cười gượng, một nụ cười mà ngoài mong đợi của mark. lẽ ra hắn phải khoái chí sau đó nhảy đến mừng rỡ nhưng cuối cùng kết quả chỉ nhận lại như thế. mark ngồi xuống ghế bên cạnh,chăm chú nhìn nét mặt lucas.
- cậu không khỏe sao?
lucas bất chợt nắm lấy vai cậu, khẽ lay lay.
- mark, nếu tớ làm sai điều gì đó, cậu có thứ lỗi cho tớ không ?
- nói gì vậy? cậu thì làm gì sai với tớ ?
- trả lời, tớ cần cậu trả lời.
mark lo lắng nhìn lucas. cậu ấy bị làm sao thế ? tạm thời cứ gật đầu để lucas không bị quá xúc động.
lucas di chuyển yết hầu. hắn chậm rì một chút, nhất thời ngưng đọng như đang suy nghĩ.
- vậy nếu tớ nói, cái game trong điện thoại cậu là do tớ cài vào thì sao ?
mark nhất thời đứng hình. sau đó lắc đầu phủ nhận.
- đùa gì vậy, cậu mệt quá phải không ?
- mark, nhìn tớ, cậu thấy tớ đang giống nói đùa sao ?
- haha, lucas cậu thì liên quan gì tới chuyện này chứ? rõ ràng cậu cũng là người bị hại.
lucas lắc đầu kèm theo một nụ cười nhạt.
- cậu không thấy lạ sao mark ? tất cả nhiệm vụ của cậu đều liên quan mỗi một mình tớ ? tớ không nghĩ rằng cậu cũng không đoán được điều này chứ ?
- hôm nay cậu ăn trúng gì à ? sao có thể đùa dai đến vậy ?
lucas nắm lấy cằm mark, sau đó gằng từng chữ " tớ đang nói sự thật ".
mark vung tay lucas khỏi mặt mình.
- cậu thật sự làm nó sao ? tất cả ?
cậu mong mình sẽ nhận được cái đáp án mình mong muốn nhưng rốt cuộc một chữ " ừ " như đổ hết những hi vọng do chính cậu xây nên .
mark trở nên tức giận. cậu níu lấy cổ áo lucas.
- cậu nghĩ tôi là trò đùa à? hay ho lắm sao ? tôi là con rối để cậu thử nghiệm cái game vớ vẩn kia? sao cậu không im mồm luôn đi để tôi biết trên đời này vừa có con người vừa mặt dày và bẩn thỉu như cậu.
- khổ công tôi vì cậu mà làm đủ thứ chuyện, còn áy náy vì liên lụy đến cậu. cậu thì vui rồi, đạt được mục đích rồi. tên khốn nạn. tôi ghét cậu...
hắn vẫn đứng yên mặc cho mark đang xối xả với mình. nhìn bóng lưng phừng phừng đi vào đóng sầm cửa, lucas khẽ thở dài, đến áo thun không ngay ngắn cũng chẳng thèm sửa lại, miệng buông một câu đủ để chính mình nghe thấy.
- minhyung, xin lỗi...
______________
_realdjack
BẠN ĐANG ĐỌC
lumark - | drippin' game |
Fanfictionserver: bạn đã sẵn sàng bắt đầu trò chơi ? yes or no ? ________ _realdjack