~ 11 ~

1.5K 158 3
                                    

lúc này, mark không chần chừ nữa, cậu mong chóng tiến tới gần người kia. cổ họng khô khan đến bất ngờ. trong lúc cậu quyết định kéo quần của lucas xuống một lần nữa thì nghe được giọng trầm thấp của người nọ.

- cậu chắc chắn chứ ?

mark cúi mặt, mái đầu nhỏ khẽ gật gù. run rẩy kéo xuống, mark nhìn linh thú trước mặt mà hai mắt như quay quay đến chóng mặt.

- cậu có thể không .. ừm

chưa kịp để lucas tiếp tục nói, mark nhắm nghiền hai mắt, há môi ngậm lấy thứ kia. cậu đã từng ước rằng mình sẽ hơn lucas ở một điều gì đó bởi vì ..

chiều cao ? không, cậu luôn tỏ ra mình cao nhưng thực tế thì chẳng phải rất rõ sao ? đôi khi còn bị nói rằng mark một khúc, một mẩu. rõ chán.

cơ bắp ? càng không, dù rất ham mê luyện tập cho sân khấu hoàn hảo nhưng mà luyện tập thể hình thì say no, nó là một cái gì đó cao siêu.bây giờ có luyện đi nữa thì nhìn đống cơ bắp của lucas cậu biết mình đã bị bỏ xa rồi.

và giờ đây, ừm hơi tế nhị nhưng rõ ràng cùng tuổi nhưng thứ kia của lucas cũng lớn hơn cậu. là đàn ông mà, cậu đương nhiên cảm nhận mình thua thiệt ở mọi thứ. có lẽ là trừ cái sự đáng yêu chết tiệt mà tên nhóc chenle suốt ngày khen lấy khen để của cậu là hơn lucas? chẳng phải sao? lucas quá trưởng thành và nam tính. cùng một sân khấu ngầu, rốt cuộc chỉ mình mark là được cái fan khen đáng yêu. nghĩ xem, tức không cơ chứ.

lucas rít hơi dài khi mark bao trọn tính khí của mình, ngẩng cổ lên cao để lộ đường gân như đang chịu đựng. về kĩ thuật đương nhiên mark không hề tốt lắm nhưng mà lần đầu thì lại khá ấn tượng. chiếc lưỡi mèo con khẽ liếm một chút. lucas giơ tay giữa không trung, muốn nắm đầu cậu đẩy sâu nhưng lại cố gắng ghìm mình mà ghim lại thành nắm đấm ghì vào tường.

mark cảm thấy môi mình như sắp hư, dù chỉ mới một nửa, nhưng đã đau cả mồm. cậu nhớ lại video hôm trước. khi người bj cho bạn tình cần làm những động tác gì, sau đó chập chững mô phỏng lại như vậy đối với lucas. để mà đánh giá, rõ ràng mark là một học sinh xuất sắc lí thuyết đấy nhưng thực hành chắc chắn chỉ F hoặc D. tuy nhiên không vì vậy mà lucas cảm thấy tụt hứng. hắn đang tận hưởng. hai con mắt đỏ ngầu nhìn mark liếm mút vật của mình, hắn dùng hai cánh tay xốc cậu lên, tính khí bị sượt qua mặt mark vang lên một tiếng " bụp ", cậu trưng bộ mặt nhếch nhác đầy nước miếng trước mặt hắn.

lucas áp môi lên đôi môi kia, hôn lên không báo trước khiến cậu chỉ có tiếp nhận.

- làm tình với tớ không ?

___________

_realdjack

lumark - | drippin' game |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ